Menu

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

5 nguyên tắc cần chú ý khi chăm sóc da mặt vào mùa lạnh

Vốn dĩ làn da là thứ dễ bị tổn thương, nhất là lúc giao mùa. Bây giờ thời tiết đang lạnh dần và khá khó chịu do đó việc làm đẹp và chăm sóc da hẳn là điều hiển nhiên. Nhưng, chăm sóc da như thế nào mới đúng cách? Mời bạn tham khảo 5 “bí kíp vàng” sau đây.
Chăm sóc da mặt mùa lạnh
Chăm sóc da mặt mùa lạnh

1. Làm sạch mặt
Đừng nghĩ thời tiết lạnh thì không cần thiết rửa mặt vì nang lông sẽ ít tiết dầu nha, điều đó là không khoa học đâu. Vì bất kể khí hậu khô hanh thì bạn vẫn cứ hoạt động hoặc đi ra ngoài. Do đó, chất bẩn hay vi khuẩn vẫn có khả năng bám vào da, vậy nên rửa mặt sạch chính là bước bảo vệ da đầu tiên bạn không thể bỏ qua..
Chú ý: Bạn có thể thay đổi sữa rửa mặt đang sử dụng để phù hợp với thời tiết khô hanh và không gây kích ứng với làn da của mình. Sử dụng thêm nước hoa hồng hoặc serum để làm khít lỗ chân lông hoặc kem dưỡng ẩm để da không bị khô và được bổ sung đầy đủ dưỡng chất..

2. Dùng kem dưỡng da
Làn da cũng như cơ thể chúng ta vậy, với thời tiết lạnh da rất dễ bị mất nước và nứt nẻ. Vậy nên việc cung cấp tinh chất ẩm cho da là vô cùng cần thiết. Bạn nên thoa kem dưỡng ẩm 2 lần một ngày: sáng và tối và nhớ là phải chọn sản phẩm phù hợp với da và hợp thời tiết.3. Cung cấp lượng nước vừa đủ.

3. Uống nước giúp cân bằng độ ẩm
Nước lọc chính là vị thuốc tuyệt vời cho làn da, nhất là trong thời tiết hanh khô. Bạn nên uống 8 – 10 ly nước hằng ngày để cân bằng lại lượng nước đã bốc hơi, thanh lọc cơ thể, giải độc cho làn da và giúp da mặt duy trì độ ẩm, căng mịn, ngăn ngừa lão hóa.

4. Tẩy da chết bằng cách đắp mặt nạ
Việc dùng và thoa kem dưỡng ẩm.
Bạn nên chăm sóc da với chuối nghiền: Nghiền nhuyễn 1 quả chuối chín, đắp lên mặt và mát xa nhẹ nhàng chờ cho những dưỡng chất thấm sâu vào da, 10 phút sau bạn rửa mặt với nước lạnh. Phương pháp khác là bạn thoa gel lô hội cũng giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả trong thời tiết lạnh.
Chăm sóc da mặt bằng cách đắp mặt nạ
Chăm sóc da mặt bằng cách đắp mặt nạ
5. Chống nắng cho da
Kem chống nắng là cô bạn thân nhất của làn da, do đó tốt nhất đừng bỏ quên nó ngay cả trong khí hậu ít nắng như mùa lạnh. Vì có thể bạn ít cảm nhận được sức nóng nhưng thật ra trong môi trường vẫn chứa đầy tia UVA, UVB…Những tia này vẫn gây hại nhất định lên da, như thâm, nám, tàn nhang và các dấu hiệu lão hóa. Với kem dưỡng da chống nắng ban ngày Top White D3 thì tất cả dường như dễ dàng hơn với tác động kép: nuôi dưỡng sâu kèm chống nắng.

Với sản phẩm của Top White mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8 4 trong 1
Được nghiên cứu dựa trên quy trình tắm trắng chuyên nghiệp của những spa chuyên nghiệp,  kem tam trang Top White D8 giúp bạn trải nghiệm liệu trình tắm trắng da cao cấp với mức phí tiết kiệm nhiều lần. Cùng với, bước đột phá mới trong liệu trình tắm trắng tốt nhất giúp thu ngắn thời gian làm trắng, bạn sẽ có thêm nhiều phút giây yên vui bên gia đình và những người thân yêu của mình đồng thời tránh được các nguy cơ nhiễm hàn thường mắc phải vì tắm lâu, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Kem dưỡng trắng da toàn thân White Perfect Body D9 - 300g/hộp - 550.000 đồng/hộp
Kem dưỡng toàn thânTop White D9 là sản phẩm dưỡng da toàn thân tuyệt vời vì ngoài tính năng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tế bào, kem dưỡng trắng da D9 có thể hỗ trợ chữa hết các  căn bệnh ngoài bề mặt da như: viêm lỗ chân lông tay chân, làm mờ dần dần các nốt sần sùi trên toàn thân.
Với kem dưỡng trắng da toàn thân Top White D9 làn da trắng sáng hồng hào, rạng rỡ và chẳng lo ăn nắng, bạn hoàn toàn có thể tự tin sải bước và thoải mái lựa chọn các loại áo váy mà các bạn yêu thích.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ.
- Mỹ phẩm Top White
- Điện Thoại: 08.62628885 - 0916666153 - 0919995251
- Email: topwhite.vn@gmail.com
- Blogger: topwhite.net
- Website: topwhite.vn
- Facebook: facebook.com/myphamtopwhite
Chia sẻ

Previous Post
First
Unknown

Đăng bởi

Bài viết liên quan

0 nhận xét: