Menu

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Giật mình trước 4 nhầm lẫn tai hại khiến làn da khô rát thường xuyên

Những lỗi chăm sóc da làm da nhanh mất nước và khô bong – Cùng tìm hiểu từ đó loại bỏ tất cả những lý do ảnh hưởng xấu lên làn da của các bạn.
Nguyên nhân làm làn da khô bong phần lớn là do cơ thể thiếu nước. Chỉ là, mặc dù các bạn đã quan tâm dưỡng ẩm cho da, cung cấp dưỡng chất tốt cho cơ thể, sử dụng nhiều nước hàng ngày có điều vẫn bị hiện tượng như trên thì nguyên do đảm bảo là tại vài tật xấu trong sinh hoạt hằng ngày của chị em rồi đó.
Vậy cùng chúng tôi điểm xem các bạn có bị mắc phải một số lỗi chăm sóc da phổ biến phía dưới đây nhé!

1. Thói quen tắm nước móng
Khi sử dụng nước nhiệt độ quá cao để tắm rửa hàng ngày, vô tình các bạn sẽ khiến cho lớp biểu bì giúp đỡ bảo vệ da mặt, lớp dầu giữ ẩm phần bề mặt trên da cũng sẽ bị từ từ giảm dần và mất đi. Thêm nữa, nước nhiệt độ cao còn làm lỗ chân lông nở rộng, độ ẩm dưới làn da theo đó thoát ra bên ngoài tất yếu trở thành nguyên nhân của tình trạng làn da mất nước và khô bong.
Cách tốt nhất chính là hãy kìm hãm thói quen xấu gây hại da đó. Nếu như trời lạnh, các bạn có thể sử dụng nước nhiệt độ ấm sau đó tắm rửa nhanh tầm 10 – 15 phút chính là tốt nhất.

2. Làm sạch da quá mức cần thiết
Làm sạch da chính là việc chăm sóc da cực kỳ cần thiết chỉ là việc này ngay lập tức mất tác dụng nếu như các bạn dành ra nhiều thì giờ để thực hiện tắm gội hay rửa mặt liên tục chắc chắn làm cho lượng dầu trên bề mặt không có khả năng kịp hình thành, dẫn đến biểu hiện da khô và có thể bị lên mụn nhọt trên khắp khuôn mặt.
Cần biết rằng, chăm sóc da hiệu quả chỉ khi đúng cách chứ chẳng phải nhiều lần là tốt nhé!

3. Thoa quá nhiều sản phẩm cùng lúc
Ít có bạn nữ nào lại chưa bao giờ mắc phải lỗi chăm sóc da làm làn da dễ mất nước và khô bong này. Trong số một số thói quen chăm sóc da thường ngày, bạn nữ sẽ cảm thấy chính mình thật nhiều loại dưỡng ẩm, toner… Bạn liên tục bôi nhiều mỹ phẩm lên da mặt và mỗi một sản phẩm chỉ giãn cách nhau khoảng chừng 1 – 2 phút. Đây là khoảng thời gian rất ngắn để một mỹ phẩm có khả năng thấm sâu vào da đồng thời phát huy tối đa công dụng của sản phẩm chưa kể nhiều mỹ phẩm có thể hòa vào nhau và khó ngấm hơn, làm bít lỗ chân lông.
Luôn nhớ là, chăm sóc da nên thực hiện thời gian dài và đều đặn, lưu ý nhất là nhớ chọn dùng một mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp. Hơn nữa, một thông tin cho các bạn chính là khi dùng kem dưỡng da ban đêm, cần thoa trước thời gian ngủ nghỉ ước chừng 10 – 15 phút đó là phát huy tốt nhất. Thời gian này, dưỡng chất đã thấm hoàn toàn vào da nhờ đó tránh hiện tượng nhớp dính trong gối ngủ.

4. Tẩy da chết quá nhiều lần
Lớp tế bào da chết chính là lớp da sần sùi khô cứng phía bên ngoài, tạo cảm giác thô sần lúc chạm vào và khó khăn trong vân đề hấp thu dưỡng chất cần thiết vào bên trong tế bào da.
Mùa đông là khi bề mặt da của chị em thô ráp và khô cứng hơn nhiều vì có nhiều da chết bong ra. Bước tẩy da chết vì lý do đó sẽ được làm nhiều hơn lúc nào hết. Nó sẽ lấy đi tất cả tế bào da khô sần, nuôi dưỡng tế bào da mới, đem tới cho bạn gái làn da chắc khỏe và mềm mịn hơn.
Tuy nhiên, các bạn không nên do vậy mà lạm dụng việc tẩy tế bào chết. Việc này đặc biệt gây hại tới da, khiến lớp da bạn gái từ từ trở nên khô bong, mẫn cảm cũng như vô cùng dễ dàng bị dị ứng hơn gấp nhiều lần. Để an toàn, các bạn chỉ nên tẩy tế bào da chết 1 lần/tuần.
Thực tế, có vô số lỗi chăm sóc da khiến da dễ mất nước và thô sần, chỉ cần không chăm sóc cẩn thận chắc chắn khiến làn da của các bạn bị xấu đi ngay sau đó. Top White mong muốn bài viết trên luôn giúp ích đối với các bạn gái trong quá trình chăm sóc da đúng cách.
Chúc các bạn có được sắc trẻ trung, mềm mịn nhé!

Thông tin sản phẩm kem duong da White Perfect Body D9 - 300g/hộp - 550.000 đồng/hộp
Tính năng:

• Làm trắng làn da, mang đến sự mềm mại và tươi trẻ cho da
• Tái tạo tế bào da, nâng cao khả năng đàn hồi, giảm bớt việc da bị rạn, da nhăn và chảy xệ
• Bảo vệ tế bào trên da khỏi biểu hiện già hóa, chậm lại quá trình lão hóa, giữ độ ẩm và khiến da mãi tươi trẻ
• Tạo lớp vỏ miễn dịch giúp chống nắng tốt và ngăn cản những nhân tố làm hại làn da ở bên ngoài
• Hỗ trợ chữa lành vết thương và xóa nhanh các triệu chứng viêm nang lông, trị nám nhỏ trên thân, làm mịn những nốt sần sùi đen sạm
• Bổ sung chất dinh dưỡng bổ ích có thể chăm sóc da suốt cả ngày và hình thành những axit amin bổ ích cho sức khỏe của da
Chia sẻ

Previous Post
Bài tiếp theo
Unknown

Đăng bởi

Bài viết liên quan

0 nhận xét: