Menu

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Tại sao bạn nên chọn kem tắm trắng Top White D8 cho làn da

Kem tắm trắng Top White D8 4 trong 1 được nghiên cứu dựa trên quy trình tắm trắng đúng chuẩn của các spa làm đẹp, làm trắng nhanh chóng và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Tắm trắng là một cách thức làm đẹp mới đã được phái đẹp ưa chuộng trong một vài năm gần đây. Nhằm phục vụ thị hiếu đó, nhiều các sản phẩm kem tắm trắng toàn thân được xuất hiện và bày bán trên thị trường. Thế nhưng, trong rất nhiều các sản phẩm đó, loại kem nào mới là kem tắm trắng an toàn và hiệu quả có thể giúp chị em chúng mình đạt được mong muốn thay đổi sắc da của chính bạn?
Kem tắm trắng dưỡng thể Top White D8
Kem tắm trắng dưỡng thể Top White D8

Được giới thiệu trên thị trường vào năm 2014, White Perfect Body Shower D8kem tắm trắng toàn thân hiệu quả đến từ thương hiệu Top White đã rất nhanh xây dựng được niềm tin ở mỗi người dùng, khẳng định bản lĩnh dẫn đầu trong lĩnh vực tắm trắng và dưỡng da cao cấp.

Hoàn toàn khác với các sản phẩm cùng loại bày bán trên thị trường, Top White D8 chẳng những có tác dụng trắng da trên bề mặt da mà còn chú trọng nuôi dưỡng tế bào da sau khi dùng, chắc chắn không hư hại làn da và nâng cao mức đề kháng giúp da giảm thiểu những khả năng gây hại do ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, cùng vời khả năng làm trắng da cực nhanh, hoạt chất Nano Collagen – Thần dược giữ gìn nét xuân có trong Top White D8 cực kỳ hữu hiệu trong việc làm mờ những vết nhăn, dưỡng mịn và chống lại quá trình lão hóa trên da.
Bên cạnh đó, bước phát triển mới trong liệu trình tắm trắng thông minh có khả năng tiết kiệm thời gian và chi phí phải trả, các bạn nữ sẽ dư thêm rất nhiều thời gian thư giãn với gia đình và những người thân của mình đồng thời tránh được những nguy cơ nhiễm hàn rất hay gặp phải tại vì thời gian tắm quá lâu, đảm bảo sức khỏe của người sử dụng.

Top White D8 – kem tắm trắng tốt nhất hiện nay, đáp án hoàn hảo cho làn da của các bạn.

Thông tin sản phẩm:
Kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8 4 trong 1
Giá: 300.000 đồng/hộp

Thành phần:
Kem tắm trắng da: Water, Cetearyl Alcohol, Sodium Lauryl Sulfate, Ceteareth–20, Ethylhexyl, Methoxycinnamate 1,00%, Caprylyl Methicone, Polysorbate 80, Parfum, C12-15 Alkyl Benzoate, Lactic Acid.
Bột tắm trắng da: Talc, Rice Bran Acid, Clay, Parfum, Hydrolyzed Mulberry Fruit, Aloe Ferox Leaf Juice Powder, Disodium Edta.
Kem dưỡng trắng da: Water, Sorbitan Olivate, Cetearyl Olivate, Glyceryl Stearate, Cetearyl Alcohol, Sodium Lactate, Glycolic Acid, Sucrose, Urea, Sodium Citrate, Malic Acid, Tartaric Acid, Retinol, Tocopherol, Collagen, Ascorbic Acid, Parfum, Methylparaben 0,1 %, Sodium Benzoate 0,1%.

Công dụng:
• Se khít lỗ chân lông và mờ nhạt dần các vết thâm sạm, hỗ trợ trị nám, tàn nhang, rạn da trên các vùng da ở thân…
• Công thức chứa nhiều hoạt chất cực tốt cho cơ thể như Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen cùng nhiều các chất vi lượng nâng cao sức điều hòa phòng chống lại những yếu tố độc hại của môi trường xung quanh, ngăn chặn ánh nắng gây hại và ngăn ngừa phát triển những hắc tố melanin gây sạm da, xóa nếp nhăn và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.
• Nuôi dưỡng sâu, hiệu chỉnh sắc tố giúp da toàn thân trắng mịn đều màu, sáng đẹp tự nhiên.
• Kem tắm có mùi hương dịu nhẹ giúp giảm bớt được căng thẳng và mệt mỏi cho người dùng.
Hiệu quả khi sử dụng kem tắm trắng Top White D8
Hiệu quả khi sử dụng kem tắm trắng Top White D8
Cách sử dụng:
Trong một hộp kem tắm trắng hiệu quả White Perfect Body Shower D8 sẽ có 4 gói.
✔ Bước 1: Cho gói 1, 2 và gói 3 vào trong 1 chén nhỏ, trộn đều trong khoảng 5 phút, đợi tiếp 5 phút cho hỗn hợp đã được trộn đều
✔ Bước 2: Lấy hỗn hợp này thoa 1 lớp kem dày đều khắp cơ thể, nếu như tính chất da quá nhạy cảm thì chờ 15 phút, còn với da tốt chờ 30 phút để những thành phần kem len lỏi sâu vào da. Kế tiếp rửa sạch lại bằng nước sạch.
✔ Bước 3: Dùng gói số 4 (kem dưỡng trắng da toàn thân make up body) massage lên toàn khắp cơ thể trong 3 phút để các dưỡng chất hấp thụ vào da. Đây là tính năng hiệu quả cho làn da trắng căng bóng, mềm mịn hoàn hảo tỏa sáng như một ngôi sao.

Thông tin thêm:
Sau tắm trắng nên thoa kem dưỡng thể trắng da White Perfect Body D9 hằng ngày để duy trì được làn da mịn màng không cháy nắng và luôn luôn căng mượt.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ.
- Mỹ phẩm Top White
- Điện Thoại: 08.62628885 - 0916666153 - 0919995251
- Email: topwhite.vn@gmail.com
- Blogger: topwhite.net
- Website: topwhite.vn
- Facebook: facebook.com/myphamtopwhite
Chia sẻ

Previous Post
Bài tiếp theo
Unknown

Đăng bởi

Bài viết liên quan

0 nhận xét: