Menu

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

3 lưu ý phải biết giúp bảo vệ sức khỏe ngày hè tốt nhất

Thời tiết mùa hạ, nhiệt độ ngột ngạt làm cho cơ thể dễ mắc bệnh. Để có thể giảm thiểu được hiện tượng như trên thì nhất định bạn phải tuân thủ một số nguyên tắc chăm sóc sức khỏe ngày hè nhất định.

  1. Chống mất nước cho cơ thể

Ở những ngày hạ oi nồng, cả cơ thể cực kỳ dễ mất nước do nhiệt độ không khí bất ngờ tăng cao. Nguy hại hơn, lượng nước thoát hơi đó không chỉ là nước lọc mà nó còn có vô số thành phần khoáng chất ví dụ như đường, muối, khoáng chất… sẽ làm các bạn rất dễ bị mệt mỏi, choáng và thậm chí còn gây nhức đầu hoặc là ngất xỉu đột ngột.

Cách chăm sóc sức khỏe tốt nhất thì đảm bảo việc chống thất thoát nước ngày hè nên được chú trọng bậc nhất. Hãy nhớ nguyên tắc, trời hè nóng bức ngột ngạt luôn phải đem theo nước uống bên mình, thi thoảng uống một ngụm nước, không được để dấu hiệu quá khát nước mới chợt nghĩ tới việc bổ sung nước. Lúc này, khi mà cả cơ thể chúng ta đã bị mất lượng nước nhiều, cảm giác rất mệt mỏi, có dùng cả lít nước khi đó cũng không thể lại ngay sức.

Cùng với đó, các thức uống chứa nhiều khoáng chất, loại nước hoa quả trái cây (cam, bưởi, nước dứa ép…) cũng rất được nhiệt liệt, chúng sẽ giúp cho chị em cung cấp lượng nước, các chất muối khoáng, đường… mất đi khi điều tiết mồ hôi. Ví dụ như, một ly nước chanh có pha thêm một tí muối cũng có tác dụng chúng ta lại sức lực nhanh chóng.

  1. Thực đơn dinh dưỡng hợp lý

Cơm” – Đó đảm bảo là nỗi e ngại của khá nhiều chị em lúc hè đến. Nhiều người có quan niệm “bỏ ăn” hay là chọn sử dụng những đồ ăn nhanh ít thành phần dưỡng chất khác làm cho cả cơ thể liền bị thiếu hụt chất, lâu ngày sẽ gây tổn hại lớn đến sức khỏe người đó.

Nguyên tắc chăm sóc sức khỏe ngày nắng toàn diện nên để ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Để việc ăn cơm chẳng còn là “cực hình”, chúng ta nên bổ sung thêm với những thực phẩm thanh nhiệt chống nắng ví dụ như: canh khoai tây, củ cà rốt, quả cà chua, các loại rau cải, quả bí đao, quả bí đỏ… một vài hoa quả giàu vitamin A, C như trái chanh, quả dâu tây, dưa hấu, anh đào…

Ngoài ra, các bạn cần làm phong phú thức ăn của mình bằng những món ăn loại lỏng ví dụ như cháo, súp, bún… có chứa nhiều dưỡng chất và cung cấp thêm nước trong cơ thể.

  1. Chú ý chăm sóc da đúng cách mùa hè

Dân gian có câu “Đêm tháng 5 chưa nằm đã sáng” và quả thật câu này đã giúp cho chị em nhận biết một phần nào tình trạng “ngày dài, đêm ngắn” khi hè tới.

Mùa hè, thời gian chiếu nắng khá lâu vì vậy việc sử dụng kem chống nắng rất được coi trọng. Thêm nữa, cách chống nắng hiệu quả ngày hè nên phối hợp thêm một số loại phụ kiện như là áo, mũ chống nắng lúc đi ra bên ngoài; ngược lại thời gian ở nhà nhất định phải chọn mặc quần áo trang phục rộng rãi, thấm hút mồ hôi. Bạn cũng đừng lạm dụng điều hòa nhiệt độ mà thế vào đó hãy năng mở cửa sổ nhằm mục đích trao đổi không khí với môi trường bên ngoài có khả năng giúp giảm thiểu các bệnh lý về hô hấp, nổi mụn trứng cá ngày hè…

Nguyên tắc chăm sóc sức khỏe ngày hè tốt nhất chính xác chẳng thể bỏ qua quá trình làm sạch da đúng cách. Trong ngày hè oi nồng, làn da rất dễ bị bóng dầu, bám bụi và làm cho các bạn đối mặt với tình trạng phải chữa trị mụn, trị nám… cực kỳ phiền phức. Việc chọn dùng những dạng sữa rửa mặt dịu nhẹ đó chính là giải pháp cơ bản để sở hữu sắc da mịn đẹp khỏe mạnh.

Cuối cùng, nhớ kết thúc quá trình chăm sóc da hàng ngày của mình với sản phẩm kem dưỡng da ban đêm hiệu quả. Làn da thường xuyên được cung cấp đủ thành phần quan trọng sẽ ngăn ngừa vấn đề lão hóa sớm, rất nhanh tái tạo và khôi phục làn da, chữa lành mọi hư tổn trên da tồn tại trước đó.

Khi mà chị em e ngại chẳng biết làn nên chọn lựa mỹ phẩm nào thì đảm bảo rằng bộ mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện Top White D1+D2+D3+D5 chính là đáp án hoàn mỹ đấy!

Xem tiếp tắm trắng hiệu quảkem duong trang da an toan

Chia sẻ

Previous Post
Bài tiếp theo
Unknown

Đăng bởi

Bài viết liên quan

0 nhận xét: