Menu

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Cảnh báo nguy cơ tác hại sức khỏe cơ thể vì lười vận động

Theo như Boldsky, nghiên cứu mới chứng minh tác hại của việc lười vận động là khiến cơ thể chúng ta dễ gặp phải những vấn đề liên quan đến sức khỏe hơn các những người khác.
Để hiểu hơn về việc đó, hãy cùng Mỹ phẩm Top White tìm hiểu 5 tác hại khôn lường của việc lười vận động nhé!
  1. Stress
Stress chính là kẻ giết người lặng lẽ và tạo ra nhiều ảnh hưởng rất tiêu cực lên cơ thể cho dù bạn có phải lười biếng hay không. Có điều, theo các chuyên gia y tế, người có tập luyện thể chất thường xuyên ít bị stress hơn. Trong quá trình vận động, cơ thể chúng ta sẽ sinh ra nhiều Endorphins, đó là loại hormone có chức năng giảm căng thẳng, cải thiện tâm trạng mỗi người.
Vì vậy, nhất định phải tập luyện thói quen vận động, luyện tập thể dục mỗi ngày nhé!
  1. Làm chậm trao đổi chất
Đó cũng chính là một tác hại nguy hiểm do lười vận động. Bởi vì lúc cơ thể chẳng vận động đi lại, việc trao đổi chất của cơ thể cũng vì vậy mà bị trì hoãn và tốc độ cũng chậm đi, khi đó gây ra hiện tượng tăng cân, béo phì, nhất là nguy cơ gia tăng kích cỡ eo với phụ nữ.
Thêm nữa, nếu như bạn ít vận động đi lại, máu huyết phía dưới làn da sẽ gặp khó khăn trong bước lưu thông, da sẽ rất khó hấp thụ thành phần dưỡng chất, vấn đề trao đổi chất trên da bị tác hại và cặn độc tích tụ nhiều hơn. Xét về lâu dài, chúng có khả năng khiến làn da bạn bị nhiều chứng bệnh như là: nám da, sạm da,… và nhiều dấu hiệu lão hóa sớm trên da khác.
  1. Những chứng bệnh tim mạch
Những người lười vận động đi lại hay là rất ít khi có cơ hội vận động thể thao sẽ có nguy cơ bị chứng bệnh tim mạch cao hơn các bạn hay tập luyện thể dục. Các bước vận động và tập luyện sẽ đốt cháy calo, giúp hạn chế mức độ Cholesterol và cả bệnh tiểu đường đồng thời có thể hạ huyết áp. Tập thể dục thể thao cũng gia tăng sự dẻo dai cho cơ tim và làm cho những động mạch linh hoạt hơn trước đó.
Do đó, để chắc chắn giảm thiểu tác hại của việc lười vận động, nên chọn lựa cho mình một vài bài tập thể dục thể thao đơn giản hiệu quả chẳng hạn như đi bộ, chạy bộ,… chúng sẽ giúp cho chúng ta gia tăng sức khỏe của tim nói riêng, của cơ thể nói chung đấy!
  1. Thận yếu
Rất nhiều nghiên cứu khoa học về các chứng bệnh thận đã nhận định, khi mà các bạn vận động tập luyện thể dục thể thao trong một khoảng thời gian lâu dài có khả năng giảm đến 22% nguy cơ bị mắc chứng bệnh ung thư thận so với người ít chịu vận động. Sự thật là các bệnh lý về thận, đặc biệt là ung thư thận ở phụ nữ thường sẽ hơn so nam giới.
Vì vậy, để đảm bảo chăm sóc sức khỏe tốt nhất, nên dành ra ít nhất chừng 15 – 30 phút mỗi ngày để luyện tập thể thao nhé!
  1. Xương yếu
Chắc chắn rồi, nếu như chúng ta ít khi vận động những cơ bắp cùng xương khớp cũng dần dần yếu đi. Lúc đó, chúng ta sẽ cảm thấy hay bị mệt, xương khớp đau nhức và gia tăng nguy cơ bị các bệnh về xương khớp ví dụ như: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa xương cột sống, loãng xương, đau khớp, đau vai…
Nếu như chúng ta mong muốn sở hữu một cơ xương chắc khỏe, đừng ngồi một chỗ, nên năng động vận động thể dục thể thao nhé!
Các bạn có biết?
Lười vận động đi lại vẫn được nhận định là một trong những nguyên nhân gây nám da thường gặp nhất ở phụ nữ. Để chắc chắn ngăn chặn cũng như điều trị nám da tốt nhất, song song với việc tăng cường tập thể dục thể thao, chúng ta cần dùng thêm các mỹ phẩm kem trị nám, chống lão hóa da nữa nhé!
Khi chị em phụ nữ vẫn đang khó khăn chẳng biết chọn sản phẩm nào thì chắc chắn rằng Bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện Top White D1, D2, D3, D5 sẽ là đáp án tuyệt vời đấy!
Đọc tiếp về kem tam trangkem duong da toan than
Chia sẻ

Previous Post
Bài tiếp theo
Unknown

Đăng bởi

Bài viết liên quan

0 nhận xét: