Menu

Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Đề phòng một số tai hại thường gặp khi lựa chọn nhầm loại sữa rửa mặt

Tác hại khi chọn sai sữa rửa mặt là khiến cho bề mặt da bạn rất dễ bị khô sạm và có khả năng phá hủy sức khỏe làn da.
Có khá nhiều yếu tố tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ và một trong số đó là làn da. Để có được làn da đẹp thì tất nhiên chẳng thể bỏ qua việc bảo vệ và chăm sóc da cơ bản – chọn mua sữa rửa mặt. Thế nhưng, không phải ai cũng sẽ tìm mua được loại thích hợp dành riêng cho da mình và nếu như không may chọn mua lầm sản phẩm sữa rửa mặt có khả năng gây hại đến da rất lớn.
Vậy cụ thể các tác hại nghiêm trọng khi chọn sai sữa rửa mặt chính là gì? Top White sẽ giải đáp giúp các bạn trong bài viết phía dưới đây nhé!

  1. Da sẽ bị dị ứng mẩn đổ
Các loại sữa rửa mặt thực chất cũng chính là một loại hoá chất có tác động mạnh tới bề mặt da. Vì thế, những người có làn da nhạy cảm nhớ chú ý lúc chọn sữa rửa mặt nhằm giảm tình trạng bị dị ứng.
Nhiều bác sĩ da liễu khuyên rằng an toàn nhất các bạn hãy chọn mua sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ dù cho là da nhờn hay tính da khô.
  1. Da mặt khô rát
Trên bề mặt da vẫn luôn ẩm mượt hay là khô bong tất cả đều nhờ vào lớp dưỡng ẩm có trên da. Khi loại sữa rửa mặt các bạn đang sử dụng có chứa thành phần những chất có tính tẩy mạnh, hoặc là các bạn sử dụng chúng vì yêu thích sẽ làm cho hiệu quả sữa rửa mặt không có cơ hội phát huy. Lúc đó, làn da chị em liền bị bong khô và gây hai lớn tới tính thẩm mỹ của làn da.
Vậy nên, bên cạnh việc chọn đúng loại sữa rửa mặt thì các bạn cũng nên lưu ý đến số lần dùng chúng nữa nhé!
  1. Hủy hoại sức khỏe làn da
Khi chị em mua và sử dụng sai sữa rửa mặt, đặc biệt là lựa chọn nhầm những loại sữa rửa mặt có tính tẩy mạnh, trong trường hợp đó làn da bạn có nguy cơ bị mất dần đi chất béo tự nhiên tồn tại trên da, làm giảm khả năng kháng khuẩn kháng viêm của làn da và có nguy cơ hủy hoại sức khỏe của da.
Ngoài ra, tác hại khi dùng sai sữa rửa mặt có nguy cơ làm mất đi nhiều loại vitamin quan trọng ở trên bề mặt da, từ đó làm cho da người dùng sẽ bị xỉn màu và không còn khỏe mạnh, gây ra mụn và vô số bệnh lý khác.
  1. Ảnh hưởng tới độ pH trên da
Tác hại khi chọn sai sữa rửa mặt còn biểu hiện ở vấn đề chúng ảnh hưởng cực lớn tới tính pH trên da. Dễ hiểu hơn, độ pH chính là một trong những yếu tố giúp cho da ẩm mịn. Khi chị em chọn mua sai sản phẩm sữa rửa mặt, lượng pH chứa trong sữa rửa mặt cao hơn hoặc thấp hơn quy định mức tối ưu với da dẫn đến việc độ pH trên bề mặt da không còn ổn định. Khi gặp trường hợp đó, bề mặt da bạn gia tăng mức độ nhạy cảm, vi khuẩn độc hại nhanh chóng thâm nhập và gây ra những bệnh lý như là: da khô nhăn, nổi mụn… và rất dễ mắc phải nhiều bệnh da liễu khác nữa.
Đặc biệt, để da lúc nào cũng khỏe mạnh và đẩy lùi những hiện tượng lão hóa, chúng ta nhớ đừng bao giờ quên dùng những loại kem chăm sóc da mỗi ngày như là: kem dưỡng ẩm da ban đêm và kem chống nắng ban ngày… nó có khả năng giúp cho làn da bạn có được lượng ẩm, tăng cường sức đề kháng cho làn da.
Thêm nữa, một lời khuyên đặc biệt với bạn đó chính là khẩu phần ăn uống cũng ảnh hưởng rất lớn tới thành phần độ pH trên bề mặt da. Cần phải thử đo độ pH ở trên bề mặt da, nếu như pH nhỏ hơn 7 thì hãy gia tăng lượng rau và hoa quả trong khẩu phần ăn; khi làn da bị kiềm hóa thì cần cung cấp thêm chất đạm nhé!
Mách nhỏ: Làm sạch làn da là bước đầu tiên và hết sức quan trọng trong quy trình chăm sóc và bảo vệ da tuy nhiên rất ít bạn cũng biết cách làm đúng việc đó.
Với sữa rửa mặt Top White D5, hãy thực hiện việc chăm sóc da mặt từ việc đơn giản nhất.
Đọc thêm về kem tắm trắngkem dưỡng trắng da
Chia sẻ

Previous Post
Bài tiếp theo
Unknown

Đăng bởi

Bài viết liên quan

0 nhận xét: