Menu

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

5 kẻ thù tiềm ẩn gây hại đến làn da bạn

Muốn sở hữu một gương mặt sáng đẹp mịn màng như là mong muốn, có những kẻ thù chẳng thể song hành và cần tránh càng xa càng sớm càng tốt nếu như không muốn bị gây hại bất ngờ.
Ở bài viết sức khỏe ngày hôm nay, mỹ phẩm Top White sẽ giúp bạn vạch mặt một vài kẻ thù nguy hiểm khiến da kém sắc nhé!
  1. Bụi bặm độc hạicác tia UV gây hại
Ô nhiễm không khí đã được hình thành ra từ các chất bẩn chúng ta gặp mỗi ngày đến từ khói xe, bụi bẩn, không khí bên trong nhà, ngoài đường xá, tia tử ngoại hay là thậm chí tới từ nước sử dụng hay các sản phẩm trông có vẻ không có gì gây hại đều có thể biến thành nguyên nhân làm xấu da.
Tác nhân ô nhiễm môi trường chứa những nguyên tố tự do và chất bẩn có khả năng nhét sâu bên trong lớp da, gây ra tổn hại làn da rất lâu, gây sạm màu da từ bên trong. Biểu hiện ở bên ngoài của một số hư tổn làn da là bị mẩn ngứa, nổi mụn, vảy nến, bề mặt da khô bong, thậm chí chính là nguyên nhân gây nám và có rất nhiều dấu hiệu lão hóa da rất sớm.
Xem thêm tắm trắngkem dưỡng da
  1. Máy lạnh
Phải luôn làm việc ở văn phòng thì việc dùng tới các máy điều hòa đương nhiên là chẳng thể tránh khỏi. Dùng loại máy này se luôn có song song hai vấn đề lợi và hại:
Lợi – Nhiệt độ ở trong nơi làm việc luôn được ổn định đúng theo mong muốn người dùng nó
Hại – Máy lạnh sẽ hút ẩm trong không khí vì vậy khiến da dễ bị thiếu hụt lượng nước, khô bong, xỉn màu và trông lúc nào cũng thiếu đi sức sống.Các bạn gái công sở làm việc trong nhiều tòa nhà to lớn, bịt kín mít, điều hòa nhiệt độ chạy suốt ngày có khả năng làm da làm hao hụt nước, trở nên bong tróc.
Nhằm giảm bớt hiện tượng trên, chúng ta có thể chọn dùng kem dưỡng ẩm da hay một sản phẩm xịt khoáng chẳng hạn. Những sản phẩm trên có tác dụng giúp cân bằng độ ẩm trên da nhanh, hạn chế dấu hiệu lão hóa da.
  1. Ánh sáng từ màn hình của máy tính
Để bảo vệ da, bạn phải biết những nguyên do đặc biệt nguy hiểm, chính là nhiệt độ và những tia sáng bức xạ từ máy tính. Bởi vậy, các bạn hãy chú ý nghỉ thư giãn trong thời gian dùng, đồng thời giữ khoảng cách giữa mặt và máy tính. Thêm nữa, chúng ta nhớ đặt một cốc nước trước máy tính và nhớ là phải rửa mặt trong khoảng thời gian nghỉ sau khi sử dụng máy tính để hạn chế làm hại đến da.
  1. Sử dụng mỹ phẩm trang điểm đã cũ
Một trong nhiều nguyên nhân khiến da xấu đi ít ai ngờ tới đó là việc sử dụng mỹ phẩm make up đã cũ. Khi mà chúng ta thoa những dạng kem phấn đã bị cũ hoặc quá hạn dùng sẽ làm cho da có tình trạng bị nhiễm khuẩn, làm viêm chân lông, nổi mẩn hay là sưng tấy lên…
Trường hợp mà chúng ta có thói quen đó và chẳng chịu thay đổi, chúng sẽ tác động lớn đến sức khỏe làn da và làm cho da mặt đối mặt với dấu hiệu lão hóa da sớm.
  1. Một vài động tác không hề cần thiết
Có hàng loạt các động tác cơ mặt không hề cần thiết đối với da mặt, ví dụ như nhăn chân mày, nhíu trán lại, há miệng, bặm môi, nhíu hai mắt, bĩu môi, chun mũi. Khi mà chúng ta cứ làm các động tác đó có tính lặp lại mỗi ngày chắc chắn sẽ để lại rất nhiều nếp nhăn ở trên da mỗi lúc một sâu bởi vì da bị giảm mức độ đàn hồi. Độ đàn hồi của da sẽ giảm dần theo tuổi tác, kéo theo những nếp nhăn khó hồi phục trở lại nguyên dạng, làm da lão hóa chính là việc chẳng thể tránh khỏi.
Thông tin thêm
Sau một ngày làm việc vất vả, cơ thể bạn cần phải được nghỉ ngơi nhằm giúp phục hồi lại năng lượng đã hao hụt và đương nhiên là da cũng sẽ chẳng ngoại lệ. Đây cũng được đánh giá là lúc da dễ dàng hấp thụ thành phần dưỡng chất nhất, vì vậy nên vấn đề sử dụng kem dưỡng da ban đêm sẽ giúp ích nhiều cho vấn đề tái tạo và hồi phục cấu trúc làn da.
Đây cũng là nguyên nhân Top White D2 ra đời. Kem dưỡng da ban đêm Top White D2 đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Top White – thương hiệu mỹ phẩm giành được khá nhiều giải thưởng và lời đánh giá tốt ở cả trong lẫn ngoài nước.
Đọc thêm về kem tam trangkem duong trang da an toan
Chia sẻ

Previous Post
Bài tiếp theo
Unknown

Đăng bởi

Bài viết liên quan

0 nhận xét: