Menu

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Chăm sóc não bộ tốt hơn cùng những dưỡng chất tuyệt vời

Hoạt động trí não chỉ kết quả cao nhất khi cơ thể bạn khỏe mạnh và được bổ sung thành phần dưỡng chất tốt nhất.Phần não là bộ phận quan trọng nhất trong cơ thể con người thế nên vẫn luôn cần phải có một chế độ dinh dưỡng tốt nhất. Nếu biết sử dụng dưỡng chất tốt cho trí não, chị em sẽ góp phần gia tăng trí nhớ theo thời gian.Não có thể chẳng phải là bộ phận trước tiên bạn nghĩ đến lúc nói về dinh dưỡng cơ thể. Chỉ là, khi mà chị em muốn vận hành hiệu quả, thì tin rằng cơ quan trên luôn cần có được bồi bổ dưỡng chất tốt cho trí não hiệu quả.
Trong thông tin lần này, Mỹ phẩm Top White sẽ gợi ý giúp các bạn thành phần dưỡng chất giúp trí não hoạt động siêu tốt nhé!
  1. Canxi
Đảm bảo là nhiều bạn có thói quen bắt đầu ngày làm việc của bản thân bằng một ly sữa và đây thực sự là một trong các suy nghĩ tốt. Theo nghiên cứu được công bố, lúc cơ thể chúng ta đang bị thiếu hụt thành phần canxi sẽ dễ dàng bị kích thích, mệt mỏi và giảm trí nhớ, ảnh hưởng cực lớn đến sức khỏe tinh thần của các bạn. Do đó, vấn đề cung cấp canxi - dưỡng chất cần thiết cho não bộ này là đặc biệt quan trọng.
Ngoài ra, khi mà nồng độ canxi trong máu hạ thấp sẽ rất dễ gây nên căn bệnh loãng xương. Với phụ nữ lứa tuổi tiền mãn kinh thì các biểu hiện mãn kinh sẽ nghiêm trọng hơn.
Lưu ý thêm, nếu như các bạn uống sữa mà lại không ăn sáng về lâu dài sẽ khiến dạ dày chúng ta sẽ bị tác hại. Do đó, nhớ sử dụng hợp lý nguồn dinh dưỡng này để chăm sóc hiệu quả cho sức khỏe cơ thể của bản thân nhé!
  1. Omega – 3
Omega – 3 có khả năng bổ sung tính ẩm mịn cho lớp màng của tế bào, sẽ làm gia tăng sự thông tin tại những tế bào thần kinh, suy giảm sự tích tụ của tiểu cầu, từ đó sẽ làm giảm đi rủi ro bị bệnh suy tim và cả tai biến não. Trường hợp chưa được cung cấp đủ dưỡng chất tốt cho trí não này, thì có trường hợp rất dễ gặp bệnh lý rối loạn trí nhớ, sự tập trung và hành vi. Đặc biệt, thành phần này còn giúp ích khá nhiều ở vấn đề chăm sóc bảo vệ da, chống lão hóa da cực tốt.
Các thực phẩm giàu Omega – 3 ví dụ như: những loại cá (cá mòi, cá hồi…), súp lơ trắng, bắp cải, các loại hạt (vừng, bí ngô, hướng dương…)
  1. Sắt
Sắt chính là dưỡng chất\thành phần dưỡng chất cần thiết cho các tế bào não nhằm giúp sản sinh năng lượng và vô cùng quan trọng cho sự phát triển não bộ. Song song với việc chính là dưỡng chất phát triển trí não rất quan trọng, dưỡng chất sắt cũng chính là chất cơ bản của các protein cần thiết ở trong cơ thể tạo ra hệ thống Cytochrome bên trong bộ phận gan giúp trừ bỏ độc chất.
Những loại thực phẩm chứa nhiều sắt chẳng hạn như: các loại động vật có vỏ, thịt bò, thịt gà đen và gan…
Tìm hiểu thêm về kem tắm trắngkem dưỡng trắng da hiệu quả
  1. I-ốt
Sự sống có gốc gác từ đại dương và i-ốt luôn là bằng chứng sáng giá cho việc đó. I-ốt đó là một chất dinh dưỡng mà tất cả các loài động vật cần có cho đời sống, và nó chỉ có thể có được thông qua chế độ ăn uống mỗi ngày. I-ốt chính là thành phần cần thiết cho tuyến giáp - tuyến điều hòa quá trình trao đổi chất. Tuyến giáp hoạt động suy yếu có liên quan tới việc suy giảm trí nhớ, trầm cảm, tăng động giảm chú ý, đau nửa đầu, làm tăng cân, vô sinh, chứng bệnh về vú (gồm cả ung thư), nhiễm khuẩn và cả chứng bệnh tim.
Các bạn có thể tìm ra nguồn dưỡng chất đó ở trong những đồ ăn như: tôm, cá, sò, rong biển, trứng…
  1. Chất xơ
Chế độ ăn chứa ít thành phần chất xơ có khả năng liên quan tới trầm cảm và tăng nguy cơ tự tử. Một trong những lợi ích khác đó là lượng chất xơ sẽ giúp giảm tình trạng viêm. Chất xơ giúp chị em phòng tránh việc gia tăng lượng đường bên trong máu và làm giảm Insulin,  giảm việc loại bỏ chất độc ra khỏi não bộ, phá vỡ quy định của tinh thần, trí nhớ và phát triển của não. Cần tăng thành phần chất xơ bên trong chế độ ăn uống của các bạn rất dễ dàng theo một tiêu chí: Ăn nhiều thức ăn từ thực vật hơn.
Các loại thực phẩm nhiều thành phần chất xơ như là: Rau xanh, cây họ cải, đậu, trái cây…
Thông tin thêm
Theo Webmd, thời điểm từ 10h – 16h là lúc ánh nắng có hàng loạt tia tử ngoại. Thế nên bạn không nên hoặc hạn chế làm việc và hoạt động bên ngoài trời vào thời điểm này.
Nếu cần thiết phải đi ra ngoài, nhớ sử dụng các loại phụ kiện như trang phục chống ánh nắng, đội mũ để giảm mức độ gây hại của ánh nắng mặt trời đối với làn da. Quan trọng hơn, nên tập cho mình thói quen bôi kem chống nắng mỗi ngày để tăng khả năng phòng tránh ánh nắng mặt trời cho làn da của các bạn nhé!
Đến từ dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da toàn diện Top White, White Perfect D3 chính là sản phẩm bạn cần lựa chọn ngay lúc này. Cùng với công dụng ngăn chặn ánh nắng mặt trời, D3 còn ngừa lão hóa da và xóa mờ các vết nám sạm, tàn nhang, đồi mồi...
Tìm hiểu thêm về tắm trắngkem dưỡng trắng da toàn thân
Chia sẻ

Previous Post
Bài tiếp theo
Unknown

Đăng bởi

Bài viết liên quan

0 nhận xét: