Menu

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Cách thức đẩy lùi ung thư từ các thói quen hàng ngày

Ung thư được nhận định là bệnh lý nguy hiểm bậc nhất và có xu thế gia tăng ở xã hội ngày nay. Làm sao để giảm nguy cơ ung thư và bảo vệ sức khỏe cơ thể tốt nhất đây? Mỹ phẩm Top White sẽ gửi đến bạn 6 lời khuyên phòng tránh bệnh ung thư tốt nhất nhé!

  1. Chú ý vệ sinh răng miệng đúng cách

Rất nhiều bạn mặc định rằng, vệ sinh răng miệng chỉ nhằm giúp răng miệng sáng đẹp, hơi thở được thơm tho và ngăn chặn những chứng bệnh về răng miệng. Trên thực tế, ngoài những công dụng trên, vệ sinh răng miệng khoa học cò có tác dụng giúp bạn phòng tránh bệnh ung thư tuyến tụy. Nếu như bạn không quan tâm tới bước chăm sóc này, phần lợi dễ bị hư tổn và tăng nguy cơ bị chứng bệnh ung thư đến 63%.

  1. Ăn nhiều rau quả

Rau quả có chứa nhiều thành phần dưỡng chất rất tốt cho sự phát triển của toàn bộ cơ thể và chắc chắn là lời khuyên phòng tránh bệnh ung thư đâu thể bỏ qua những loại rau quả này rồi.

Bổ sung nhiều chất xơ, hoa quả, rau xanh an toàn tuyệt đối. Tuyệt đối không ăn tương, chao, đậu phụng, hắc xì dầu, nước tương (ngoại trừ các sản phẩm nước tương uy tín có chất lượng đảm bảo và đã kiểm tra hàm lượng độc tố Aflatoxin). Tuyệt đối không dùng các loại thực phẩm nhiễm khuẩn hay là nấm mốc. Hạn chế dùng các món ăn dưa muối, dưa cải, củ cải muối.

  1. Dùng thêm các loại nước uống cam quýt

Cách phòng bệnh ung thư sẽ hiệu quả hơn khi mà mọi người cung cấp thêm cho cơ thể dưỡng chất vitamin C. Vitamin C trong cam quýt có tác dụng ngăn chặn tình trạng đột biến ở gen, tế bào. Hàm lượng đồng ở trong nước cam quýt có công dụng phòng ngừa ung thư hiệu quả. Ngoài ra, lượng chất vitamin C đó còn có tác dụng làm đẹp và chống lão hóa da tốt nhất.

Thêm nữa, trong cam quýt còn thêm hợp chất vitamin A vô cùng phong phú, có công dụng giúp chị em ngăn ngừa bị bệnh ung thư gan và các căn bệnh nguy hiểm ví dụ như: xơ cứng động mạch, một số căn bệnh về mắt khác…

  1. Chú ý cách bảo quản thực phẩm

Bên cạnh việc để ý đến thực phẩm giúp phòng bệnh ung thư, bạn gái chúng ta cũng nên để ý tới phương pháp sử dụng và bảo quản thật kỹ món ăn cho gia đình chúng ta nữa đấy. Lời khuyên hiệu quả nhất là đừng cho những đồ ăn nóng, chứa quá nhiều dầu mỡ vào trong những vật dụng có chất liệu từ nhựa, xốp hoặc là ny lon. Tốt nhất nên ưu tiên lựa chọn một số loại hộp đựng có chất liệu thủy tinh, sứ…. nhằm giúp bảo quản thực phẩm an toàn nhé!

  1. Hạn chế đồ ăn nhanh

Trong xã hội hiện nay, thức ăn nhanh luôn được xem là phương pháp cho người thường xuyên bận rộn. Có điều, loại thức ăn trên lại có chứa lượng rất lớn các thành phần chất bảo quản hay hóa màu độc hại và trường hợp bạn ăn chúng nhiều, thì sẽ vô tình làm tăng nguy cơ sẽ bị chứng bệnh ung thư ruột lên đến 21%; khả năng sẽ bị một vài bệnh lý về thực quản, phổi, dạ dày… cũng cao hơn so với người khác.

Bên cạnh đó, lời khuyên giúp giảm nguy cơ bị ung thư còn gợi ý chúng ta nhớ đừng nên dùng quá nhiều những thực phẩm thịt đỏ do chúng sản sinh nhiều phân tử nguy hiểm ở trong mô cơ thể, gia tăng khả năng bị ung thư ruột. Cần sử dụng thực đơn ăn uống hợp lý, bổ sung thêm những loại hải sản, cá tôm tươi ngon bổ dưỡng nữa nhé!

  1. Giảm Stress

Trường hợp bạn thường xuyên có cảm giác lo âu thì khi đó bạn đang tự tăng thêm 50% khả năng chết sớm cho mình. Hay bị căng thẳng thần kinh trong thời gian lâu dài sẽ đào thải ra vô số hoocmone có hại cơ thể chúng ta, làm tăng nguy cơ bị bệnh ung thư vú đối với chị em phụ nữ.

Bên cạnh đó, stress còn tác hại tới làn da làm các bạn ngay lập tức đối mặt với khả năng bị lão hóa sớm trên da, thường dễ bị nám da, sạm đen…

Ngoài ra, để có thể ngăn ngừa bệnh ung thư thì các bạn nhớ để ý thêm một số vấn đề ví dụ như: tránh chỗ có nhiều khói thuốc độc hại, khói xe cộ; chú ý theo dõi cân nặng cơ thể, ít sử dụng những món uống có cồn… và năng rèn luyện tập thể thao để cơ thể luôn được chắc khỏe nhé!

Thông tin thêm

Cùng với việc thay đổi thói quen sinh hoạt tốt, để đẩy lùi lão hóa trên da phái đẹp nên lựa chọn cho bản thân mình một bộ kem dưỡng chăm sóc và nuôi dưỡng làn da hiệu quả và an toàn nhất.

Được giới thiệu bởi nhãn hiệu Mỹ phẩm Top White, trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện Top White D1+D2+D3+D5 là phương pháp nhanh nhất hỗ trợ bạn phòng tránh và trị liệu hoàn hảo các căn bệnh nám sạm trên da. Với thành phần được nghiên cứu từ 100% dược liệu quý hiếm từ thiên nhiên, mỹ phẩm phù hợp với nhiều tính chất của da, giúp trị triệt để các hắc tố melanin gây ra sạm nám, giúp làn da sáng khỏe từ bên trong.

Xem thêm tắm trắng tại nhàkem duong trang da an toan

Chia sẻ

Previous Post
Bài tiếp theo
Unknown

Đăng bởi

Bài viết liên quan

0 nhận xét: