Menu

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Một vài lý do làm da mắt thâm đen

Thói quen khiến mắt thâm quầng là gì? Các bạn đã biết giải pháp phòng tránh để chăm sóc đôi mắt sáng khỏe chưa?

Mắt và da quanh mắt đều là những vùng rất nhạy cảm ở trên cơ thể chúng ta, thường dễ bị tổn thương khi chưa được chăm sóc đúng chuẩn. Chỉ vài thói quen mỗi ngày cứ nghĩ vô hại cũng đã đủ khiến cho bạn sở hữu đôi mắt “gấu trúc” sau đó.

Cùng mỹ phẩm Top White khám phá xem bạn có vô tình vướng phải tật xấu này hay không nhé!

  1. Làm việc với máy tính thường xuyên

Có lẽ đó không chỉ là tật xấu mà còn là việc làm của khá nhiều người. Thế nhưng, dựa theo một nghiên cứu khoa học cho thấy, ánh sáng trên phần màn hình máy vi tính ảnh hưởng xấu cho mắt của con người đâu kém gì các ánh nắng độc hại. Nếu như chúng ta tiếp xúc trực  tiếp liên tục với ánh sáng từ máy vi tính, chúng sẽ trở thành nguyên nhân mắt bị thâm quầng đấy!

  1. Ăn các món quá mặn

Khá nhiều bạn có thói quen ăn mặn, nhiều khi có tính xấu “tiện tay” thêm mắm, thêm muối vào các món ăn uống mỗi ngày. Thực tế, việc ăn mặn chẳng những khiến cho thận các bạn gặp vấn đề mà chúng còn gây ra biểu hiện thừa muối, thừa nước ở trong cơ thể. Khi mà thường xuyên duy trì thói quen trên, bọng mắt của các bạn dễ bị sưng to, tiếp đó sẽ bị vết thâm đen xấu xí.

Cách khắc phục mắt thâm quầng tốt nhất đó chính là nên chỉ ăn những đồ ăn mặn hợp lý, nhớ ăn nhiều hoa quả và bổ sung đủ lượng nước trong ngày cho cả cơ thể nhé!

  1. Thức khuya liên tục

Thức khuya nhiều trường hợp là thói quen cũng có khả năng đó là chứng bệnh của rất nhiều phụ nữ trong xã hội hiện đại. Mọi lo toan với cuộc sống, vô số áp lực từ công việc… có rất đông yếu tố làm hại đến chất lượng giấc ngủ của các bạn.

Khi mà chị em phụ nữ thức quá khuya sẽ rất dễ khiến cho mắt bị mỏi, rất dễ bị sưng húp… về lâu dài, thức khuya liên tục sẽ hình thành nhiều quầng thâm mãn tính ở dưới mắt, rất khó phục hồi như lúc đầu.

Phải nhớ nhanh chóng loại bỏ thói quen khiến mắt thâm quầng này, bố trí lại lịch trình sinh hoạt của mình trước khi da đôi mắt bị thâm quầng hậu quả là khiến bạn gái già đi rất nhanh nhé.

  1. Rửa mặt với nước quá nóng

Sai lầm chăm sóc da của nhiều người đó là hay rửa mặt bằng nước quá nóng để rửa sach cặn bụi. Chỉ là, nước quá nóng có khả năng khiến da bạn bị khô, phần chân lông to dần. Đồng thời, biểu hiện quầng thâm và sưng mắt sẽ nhanh chóng nặng nề. Chăm sóc da đúng cách hãy rửa mặt với nước ở nhiệt độ ấm, chúng ta có khả năng cảm nhận bằng cách chạm nhẹ mu bàn tay vào bên trong nước, vì tính nhạy cảm khu vực da mu bàn tay thông thường sẽ ngang với da mặt.

  1. Sai lầm thường gặp khi tẩy trang

Make up được coi chính là cách làm đẹp da cực nhanh được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Chỉ là, ở khâu tẩy trang tiếp đó đâu phải ai cũng làm tốt và làm làn da chị em gặp rất nhiều phiền phức, phải đối mặt với phiền phức phải: trị nám, trị mụn và lão hóa làn da ngay sau đó…

Một số lỗi vẫn thường gặp nhất ở khâu tẩy trang chính là khá nhiều bạn nữ sử dụng bông tẩy trang cứ chà qua chà lại khu vực mắt để làm bay lớp kẻ mắt và mascara. Đây là thói quen rất nhanh làm da mắt dễ bị tổn thương, mao mạch bị tác động dẫn đến vùng da dưới mắt đen dần đi, ngày qua ngày biến thành lý do khiến mắt thâm quầng.

Đọc tiếp về tắm trắng tại nhàkem duong trang da an toan

Bạn có biết?

Song song với việc chăm sóc cho sức khỏe đôi mắt, chị em chúng ta cũng không được quên chăm sóc da để chắc chắn sức khỏe luôn được khỏe mạnh. Một trong các mỹ phẩm giúp đỡ hiệu quả cho quá trình chăm sóc da chắc chắn phải kể đến chính là các loại kem dưỡng da toàn thân. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn mua loại nào thì Top White D9 là một đáp án tốt nhất đấy!

Top White D9 được sản xuất từ công nghệ tối tân, cân bằng giữa ba thành phần các chất giữ ẩm – cấp ẩm – dưỡng ẩm, thảo dược quý giá từ thiên nhiên lành tính dùng được với nhiều tính chất da, hiệu quả trong việc dưỡng da và trị liệu nhiều bệnh lý chẳng hạn như: viêm nang lông, bị rạn da, hay là bị nám thân nhỏ…

Chia sẻ

Previous Post
Bài tiếp theo
Unknown

Đăng bởi

Bài viết liên quan

0 nhận xét: