Menu

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Chia sẻ lợi ích làm đẹp của gừng đối với chị em phụ nữ

Bên cạnh công dụng tuyệt vời đối với cơ thể, tác dụng làm đẹp của gừng có nhiều, điển hình có thể kể đến như: phòng tránh lão hóa, kháng khuẩn, kháng viêm... hiệu quả.

Ở bài viết chăm sóc sức khỏe hôm nay, Mỹ phẩm Top White sẽ cung cấp giúp chị em những lợi ích ít người biết của gừng với nhan sắc phái đẹp nhé!

  1. Phòng tránh lão hóa làn da

Công dụng của gừng với phụ nữ tuyệt vời nhất tất nhiên phải nhắc tới việc nó giúp bạn giữ gìn làn da tươi trẻ, đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa da. Gừng nhiều dưỡng chất ngăn ngừa oxy hóa có tác dụng gia tăng lưu thông máu và loại bỏ cặn độc. Các chất phòng tránh oxy hóa này chống lại những gốc tự do, bảo vệ làn da. Củ gừng cũng đồng thời hạn chế các tình trạng làn da sạm màu, nếp nhăn, giữ da sáng khỏe.

  1. Khử khuẩn, kháng viêm vô cùng tốt

Đảm bảo nhiều người trong chúng ta đã từng nghe qua tác dụng điều trị mụn, có thể làm sạch làn da của thực phẩm này rồi đúng không? Trong củ gừng vẫn thường có chứa rất nhiều thành phần cực công hiệu ở bước khử khuẩn, kháng viêm tốt, vì thế công dụng của gừng đang được ứng dụng ở công nghệ chăm sóc sắc đẹp, làm thực phẩm dinh dưỡng và điều chế hương liệu…

Đặc biệt, theo một số nghiên cứu mới nhất từ nhiều nhà nghiên cứu của Ấn Độ, bên trong gừng có rất nhiều chất kháng viêm đó là Gingerol. Những thành phần dưỡng chất đó sẽ giúp cho việc giảm bớt mọi triệu chứng viêm khớp, bệnh viêm xương khớp tốt nhất.

  1. Kích thích mọc tóc

Trường hợp được dùng đều đặn hàng ngày, gừng giúp cho quá trình lưu chuyển máu trong da đầu, giúp mọc tóc nhanh. Nó cũng gia tăng sức khỏe cơ thể, sáng bóng của tóc bởi vì nó hồi phục lại độ ẩm đã bị mất đi.

Với công dụng của nhiều dưỡng chất chẳng hạn như phốt pho, kẽm, vitamin, củ gừng giảm bớt mức độ tóc bị khô, hay bị chẻ ngọn.

Cùng với lợi ích của gừng với sức khỏe như trên, chẳng có lý do gì phải từ chối loại gia vị này đúng không?

  1. Gia tăng sức đề kháng của cơ thể

Hầu như trong tủ bếp của mỗi nhà luôn có mặt loại gia vị đó phải không nào, chúng ta nhớ sử dụng loại gia vị này để giúp làm thức ăn ngày càng nhiều hơn nữa nhé. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, gia vị gừng có khả năng thúc đẩy hoạt động thải độc bên trong gan, chăm sóc lá gan khỏe mạnh nhờ có tính năng kháng viêm và chống oxy hóa rất cao. Ăn gừng nhiều cũng có tác dụng nâng cao sức khỏe, tăng khả năng đề kháng và dẻo dai cơ thể.

Bạn hãy chọn thay thế các loại nước thanh lọc lá gan bằng cách uống trà gừng hoặc là ăn gừng. Công dụng của trà gừng có khả năng giúp giảm đau đầu và giúp cho chúng ta ngủ ngon hơn.

  1. Làm đẹp làn da

Cũng giống như một số loại nguyên liệu thực phẩm khác, tác dụng làm đẹp của gừng khá nhiều, điển hình phải nói đến như: làm nhạt những dấu thâm trên da, dưỡng ẩm và giúp làm sáng da… Hơn nữa, củ gừng có công dụng giúp làm sạch sẽ phần chân lông, ngừa mụn trứng cá, nám sạm xuất hiện trên làn da.

Mách nhỏ: Làm sạch da chính là bước trước tiên và hết sức quan trọng trong quy trình chăm sóc và bảo vệ da thế nhưng rất ít bạn cũng biết cách thực hiện chính xác việc này.

Với sữa rửa mặt White Perfect D5, hãy khởi động việc chăm sóc và bảo vệ da mặt từ bước căn bản nhất.

Đọc tiếp về kem tắm trắng an toànkem dưỡng trắng da

Chia sẻ

Bài trước
Bài tiếp theo
Unknown

Đăng bởi

Bài viết liên quan

0 nhận xét: