Menu

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Tuyệt chiêu bảo vệ da chị em văn phòng đừng nên bỏ lỡ

Xã hội ngày nay, rất nhiều bạn nữ văn phòng vẫn gặp phải nhiều vấn đề về da vì điều kiện môi trường làm việc máy điều hòa, ngồi thường xuyên trước máy tính hoặc đơn giản là do... mệt mỏi do công việc mang đến. Vì thế, việc chăm sóc da cho dân văn phòng như thế nào cho hợp với môi trường làm việc và đem lại kết quả tốt nhất là điều nhiều bạn gái quan tâm.

Những mẹo dưỡng da đơn giản cho dân văn phòng Top White gợi ý phía dưới đây giúp cho bạn để luôn có được làn da mịn màng, tươi trẻ.

  1. Dưỡng ẩm da

Chăm sóc da văn phòng đúng cách thì liệu pháp dưỡng ẩm vô cùng quan trọng. Nếu như các bạn chọn được loại kem dưỡng ẩm hiệu quả, tăng tính ẩm cho da mềm mịn sẽ phòng tránh được các tác động do làm việc máy tính, ngồi máy lạnh quá lâu. Cách nhất phải bôi kem dưỡng ẩm cho da sau mỗi ngày làm việc.

Hiện nay, thành phần dưỡng ẩm da có khá nhiều trong các loại mỹ phẩm. Chẳng hạn như là: xịt khoáng, kem chống nắng, sản phẩm kem chống lão hóa… Khi mà các bạn cần một gợi ý, thì tin là những dạng kem chống nắng dưỡng ẩm có khả năngcó công dụng giúp chị em phụ nữ chăm sóc da tốt nhất.

  1. Sử dụng nhiều nước

Uống nước đủ có khả năng giúp các bạn tống hết độc chất ở trong cơ thể chúng ta ra ngoài và duy trì độ sáng khỏe cho da. Song song với việc uống nước, các bạn nên sử dụng thêm vài loại nước hay là hoa quả tươi ngon chứa nhiều dưỡng chất ngăn chặn ôxy hóa, vitamin để giúp da luôn sáng khỏe, phòng tránh lão hóa sớm.

Song song đó, chúng ta nhớ sử dụng một ly nước và đặt ngay bàn làm việc. Đó chính là biện pháp tạo ra lượng ẩm trong không khí đơn giản nhất.

  1. Mở cửa sổ khi nào có thể

Không khí bên ngoài khi nào nào cũng sẽ tốt hơn môi trường không khí bên trong nhà. Do đó, nhiều chuyên gia khuyên rằng, thi thoảng cần mở cửa sổ, trao đổi với môi trường ở bên ngoài cũng chính là cách giúp cho chị em chăm sóc cơ thể đơn giản và hiệu quả nhất.

  1. Vận động nhẹ nhàng

Rất nhiều người, lúc đã ngồi vào bàn làm việc vẫn hay ngồi luôn ở đó trong vài giờ đồng hồ liền. Tật xấu này có nguy cơ làm cho phần bên dưới của chúng ta rất ít vận động đi lại dễ dàng bị nhiều căn bệnh đau nhức xương khớp, bệnh tim mạch, thận… và khiến da dần xấu đi nhiều.

Đâu cần các cử động phức tạp, bạn chỉ cần vài phút đi lại ở giờ giải lao; nếu phòng làm việc không quá cao nên lựa chọn dùng cầu thang bộ thay vì loại thang máy… Các bạn sẽ thấy là sức khỏe cơ thể và làn da tốt lên nhiều đó.

  1. Giảm  thiểu bức xạ của máy vi tính

Làm việc thường xuyên trước máy tính cả ngày không chỉ là nguồn gốc của vấn đề thần kinh mệt mỏi, xương khớp đau đớn mà còn gây hại tới sức khoẻ làn da của các bạn. Nếu bề mặt da chị em có màu hơi đỏ, bị sưng viêm, đó có thể là hậu quả của vấn đề đối mặt với những bức xạ từ máy tính quá lâu.

Chăm sóc da cho dân văn phòng chị em phụ nữ hãy chú ý nghỉ giải lao ở giữa giờ, và nên dùng thêm loại màn hình tinh thể lỏng hoặc là màn hình phụ dành cho máy tính.

tham khảo kem tắm trắngkem dưỡng trắng da

  1. Rửa mặt sau khi dùng máy vi tính

Lúc bạn làm việc với máy vi tính và ở môi trường lắp đặt máy lạnh, da mặt sẽ rất nhanh khô và thúc đẩy rất nhanh quá trình lão hóa làn da. Vì vậy, nhằm giúp giảm thiểu biểu hiện như trên, nhiều chuyên gia về da gợi ý rằng nhớ rửa mặt cùng với nước ấm và chăm sóc da thật nhẹ sau khi đã sử dụng máy vi tính.

Một mẹo nhỏ chăm sóc da dân văn phòng hiệu quả chính là dùng một chậu cây nhỏ, có thể sống ở trong môi trường văn phòng và để nó ở bàn làm việc của bạn. Nó có khả năng hút đi các chất độc hại và có thêm lượng oxy cho văn phòng của các  bạn.

Chia sẻ

Previous Post
Bài tiếp theo
Unknown

Đăng bởi

Bài viết liên quan

0 nhận xét: