Menu

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Vấn đề cần lưu ý lúc chọn và dùng kem dưỡng ban đêm

Kem dưỡng ẩm da ban đêm chính là một trong các sản phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc da mặt quan trọng, giúp bạn có được làn da mịn đẹp và đẩy lùi quá trình lão hóa hiệu quả. Để có thể việc dùng loại kem này tốt nhất thì đầu tiên khách hàng cần hiểu rõ các việc về tính chất da và sản phẩm kem chính mình còn đang sử dụng.
Cùng với Top White lật mở 5 bí mật về kem dưỡng ẩm da ban đêm ở nội dung thông tin dưới đây nhé!

  1. Lúc nào nào cần sử dụng kem dưỡng ẩm da ban đêm?
Nhiều người suy nghĩ là, kem dưỡng da ban đêm có hay là không đều không hề quan trọng. Chỉ là, nhiều nghiên cứu đã cho thấy là hoàn toàn ngược lại.
Khi da mặt có cảm thấy mệt mỏi (màu da mờ xỉn, nhăn) khiến cho bạn luôn cảm thấy căng thẳng là thời gian cần dùng kem dưỡng da ban đêm. Công dụng của kem dưỡng ẩm da ban đêm đó là giúp cho làn da bạn lưu giữ độ ẩm và ngăn chặn những biểu hiệu lão hóa. Thêm nữa, hãy sử dụng loại kem đậm đặc nhiều hay là ít căn cứ theo độ tuổi. Khi các bạn còn trong độ tuổi từ 20 tuổi trở đi, các bạn nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm và căng bóng da mặt. Còn sau độ tuổi 35, các bạn nên chọn mua kem chống lão hóa dưỡng da ban đêm có công dụng chống lão hóa da và làm săn chắc da mặt.
  1. Nên chọn mua kem dưỡng da ban đêm chứa chứa ít hương liệu?
Ở quá trình lựa chọn kem dưỡng ẩm da, một chú ý cần phải biết đó nhớ quan tâm đến dưỡng chất bên trong kem. Một loại kem dưỡng ẩm da có chứa rất nhiều hương liệu, co mùi nồng đậm có nguy cơ khiến da mặt chị em phụ nữ gặp phiền phức sau đó. Do đó, nên lựa chọn kem dưỡng ẩm da thảo dược, mùi hương dịu nhẹ sẽ giúp da ngăn được nguy cơ bị nổi mẫn.
  1. Kem dưỡng ẩm da ban đêm có khả năng làm giảm nếp nhăn
Làn da chúng ta sẽ rất dễ xuất hiện nếp nhăn nếu như chưa được cung cấp đủ độ ẩm cần thiết. Do đó, những dạng kem dưỡng ẩm da ban đêm tốt nhất có thể giúp giữ lại nước từ lớp trong cùng của da, giảm thiểu tình trạng xất hiện nếp nhăn và nâng cao tính đàn hồi trên da.
Các thành phần dưỡng chất kem dưỡng nên ưu tiên như là: Glycerin, Collagen, Vitamin C, Vitamin E, tính chất trà…
  1. Kem dưỡng ẩm da ban đêm có hay không gây ra giãn nở phần chân lông?
Lúc dùng kem dưỡng ẩm rất nhiều bạn suy nghĩ rằng loại kem này gây ra việc nở rộng lỗ chân lông và gây nên tình trạng nhờn bóng trên da. Trên thực tế, vẫn không hề có chứng cứ nào thừa nhận cách nghĩ trên đó chính xác cả. Do vậy, mọi người hãy yên tâm trong thời gian dùng nó nhé! Tốt nhất nhớ quan tâm lựa chọn những mỹ phẩm kem dưỡng đừng chứa hoặc là chứa ít dầu nhờn thôi nhé!
  1. Có nhất thiết phải sử dụng kem dưỡng ẩm ban đêm và ban ngày cùng nhãn hiệu?
Quả thật vấn đề đó không hề bắt buộc. Chỉ là để tốt cho làn da thì chọn dùng 2 sản phẩm trên cùng một hãng là đặc biệt cần.
Do đó, khi chị em đã sử dụng cho bản thân mình một loại kem dưỡng ẩm da ban đêm tốt nhất thì đừng ngần ngại mà hãy chọn thêm loại kem dưỡng da ban ngày cùng nhãn hiệu hoặc ngược lại. Phải nhớ rằng, những dưỡng chất trong kem dưỡng rất dễ xảy ra tương tác và dẫn đến hiện tượng kích ứng trên da khi da chúng ta quá nhạy cảm. Việc này cũng chính là lý do bạn nhớ hạn chế tối đa ở bước dùng rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm cùng lúc.
Mách nhỏ
Ban đêm là khoảng thời gian tốt nhất để da tiến hành việc tái tạo tế bào da mới và nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi và bị bụi bẩn bám vào. Lúc các bạn ngủ sâu cũng chính là lúc da được thư giãn và thẩm thấu chất dinh dưỡng tốt nhất.
Đó cũng là lý do Top White D2 được nghiên cứu và sản xuất. Top White D2 là kem dưỡng trắng da ban đêm thuộc nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp Top White – nhãn hiệu mỹ phẩm làm đẹp da giành được khá nhiều giải thưởng và lời khen ngợi cả trong lẫn ngoài nước.. Đọc tiếp về tam trang tai nhakem duong da
Chia sẻ

Previous Post
Bài tiếp theo
Unknown

Đăng bởi

Bài viết liên quan

0 nhận xét: