Menu

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

10 thói quen hàng ngày chống lão hóa da hiệu quả chị em nên thực hiện

Lão hóa da là vấn đề chung của nhiều phụ nữ. Theo nghiên cứu, mức độ lão hóa da ở các bạn nữ diễn ra nhanh hơn khi so với nam giới và hay xuất hiện các dấu hiệu ví dụ như: nám, sạm, vết nhăn…

Vậy có giải pháp gì để đẩy lùi quá trình lão hóa da không?. Cùng với Top White nói qua 10 mẹo nhỏ dễ làm giúp bạn khắc phục lão hóa da hiệu quả nhé!

  1. Nếu như các bạn có thói quen ăn rất nhiều đồ ngọt hay uống ngũ cốc, cafe có quá nhiều đường thì cố gắng giảm lại nhé. Sử dụng quá nhiều đường có thể thúc đẩy nhanh biểu hiện lão hóa da bên trong cơ thể bạn đấy. Thay vì dùng nhiều đường chị em nên giảm bớt 1 ít và có thể thay nó bằng một số loại đường được làm từ nguyên liệu tự nhiên như stevia.
  2. Tốt nhất nên đem theo bên mình một chai nước lọc nhỏ khi phải đi ra ngoài lâu và dùng nhiều lần. Chúng sẽ giữ cho da ngậm nước, có đủ ẩm và hoàn toàn không bị bong da dù thời tiết chuyển mùa, hanh khô.
  3. Nhớ thêm trà xanh vào thực đơn đồ uống tốt cho sức khỏe hàng ngày của mình. Kết quả nghiên cứu thì trong nước này chứa khá nhiều hoạt chất Catechin – một chất có khả năng ngăn chặn quá trình Collagen sẽ bị phá vỡ và ngăn chặn lão hóa da hiệu quả.
  4. Trong việc mua trai cây, nhớ ưu tiên các loại trái cây mọng nước như là: cam, quýt, dưa hấu… Nó hay chứa nhiều Vitamin A, E và C có công dụng chống lão hóa da tốt nhất, bảo vệ bề mặt da khỏi mọi tác hại bởi các tác nhân gây hại từ bên.
  5. Hãy dùng nhiều các loại cá, nhất là các loại cá như: cá hồi, cá hồi hoa, cá trích, cá thu, cá cơm biển, cá ngừ, cá bơn… Đây là các loại cá giàu Omega 3 giúp cho da săn mịn, ẩm mịn, chống lão hóa hiệu quả và quan trọng hơn nó có công dụng giúp gia tăng đề kháng của cơ thể bạn, ngăn ngừa những căn bệnh ung thư cực kỳ nguy hiểm.
  6. Cải xoăn là món ăn thường dùng của mỗi gia đình. Thế nhưng, các bạn có biết loại thực phẩm chứa nhiều chất sắt, tốt cho quá trình tăng lượng Collagen, làm nhạt nếp nhăn và đẩy lùi lão hóa da hay là không? Do đó, cần ăn chúng trong thực đơn ăn uống của bạn và gia đình nhé!
  7. Nên tập cho mình thói quen sử dụng sữa chua mỗi ngày. Nó tốt với dạ dày và làm cho sắc da của chị em phụ nữ trở nên rạng rỡ hơn.
  8. Áp dụng một vài thay đổi đơn giản trong sinh hoạt thường ngày như là giảm bớt áp lực tinh thần tới mức nhỏ nhất, luyện tập thể dục mỗi khi có thể, bỏ thuốc lá (nếu như bạn hút thuốc lá).
  9. Nếu có thể, nhớ ngâm chân trước thời gian đi ngủ. Đôi chân luôn được coi là quả tim thứ 2 của cơ thể và bước ngâm chân với nước ấm (hay các bạn có thể bỏ thêm muối + gừng) nó sẽ có công dụng giúp chân được dễ chịu, khí huyết lưu thông cực tốt nhờ vậy làn da luôn được cấp đủ dưỡng chất để trẻ khỏe.
  10. Chăm sóc da đúng cách rất quan trọng, chị em nhớ thực hiện một số giải pháp chăm sóc và bảo vệ da ví dụ  như: làm sạch làn da, tẩy trang, bôi kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm da toàn thân. Nhất là, vùng da khóe mắt vốn dĩ mỏng thế nên rất dễ hiện rõ vết chân chim, nếp nhăn… Tốt nhất chính là cần tìm kiếm cho làn da bộ mỹ phẩm chống lão hóa và chăm sóc da toàn diện nhé!

Thông tin thêm

Để giúp làn da toàn thân không bị lão hóa, khô bong thì việc sử dụng kem dưỡng da toàn thân thực sự cần thiết. Trường hợp chị em phụ nữ vẫn lo sợ bởi không biết chọn sản phẩm nào, thì đảm bảo Top White D9 chính là một sản phẩm tốt nhất đấy!. tham khảo tam trangkem duong da

 

Chia sẻ

Previous Post
Bài tiếp theo
Unknown

Đăng bởi

Bài viết liên quan

0 nhận xét: