Menu

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Phương pháp chăm sóc da ngày hè không thể bỏ qua

Chăm sóc da toàn diện ngày hè – Cách thức chăm sóc và bảo vệ da toàn thân hiệu quả vào ngày hè nóng bức.

  1. Giải pháp cho gót chân nứt nẻ

Nhiều người vẫn nghĩ là, biểu hiện vùng gót chân bị nứt chỉ có xảy ra khi mùa đông lạnh lẽo có điều sự thực, mùa hè nắng nóng khiến cơ thể chị em dễ bị thiếu nước và làn da chân sẽ do vậy mà trở nên sần nứt, khô bong.

Cách chữa gót chân nứt nẻ đơn giản và hiệu quả nhất chính là thoa kem dưỡng ẩm da giúp dưỡng mềm vùng gót chân. Chị em phụ nữ nên dùng loại tất mỏng nhằm phòng tránh việc kem bị dính ra ngoài chăn, chiếu… Song song đó, các bạn nên tẩy da chết ước chừng 2 lần/tuần để tẩy sạch lượng tế bào chết và sần cứng bên ngoài nhé!

  1. Giải pháp nuôi dưỡng và bảo vệ cánh tay luôn mềm mại

Trời hè cũng chính là thời điểm những chiếc áo ba lỗ, áo ngắn tay được dùng nhiều. Thế nhưng, dưới cái nắng nóng bức bối của trời hè dễ làm cho da vùng cánh tay của chị em thâm đen và kém mịn màng. Để khắc phục hiện tượng đó thì nhất định mọi người nên chú ý ở vấn đề tìm kiếm và sử dụng sữa tắm và cả kem dưỡng da toàn thân.

Với sữa tắm, mua và sử dụng các mặt hàng sữa tắm dịu nhẹ có tác dụng rửa sạch và sâu, dưỡng ẩm da, làm mềm mịn làn da.

Đối với mỹ phẩm kem dưỡng ẩm làn da hãy dụng kem có tính năng ngăn chặn ánh nắng, có thể giúp se khít lỗ chân lông. Chúng sẽ có tác dụng tốt trong bước kiểm soát tình trạng dầu nhờn, giảm bớt mụn và giúp chị em có được cánh tay mịn màng mơ ước.

  1. Cách thức cho việc khuỷu tay, đầu gối đỏ và tấy

Trong phương pháp chăm sóc da toàn diện mùa hè, rất nhiều người vô ý bỏ qua bước chăm sóc và bảo vệ da đó. Giống như khu vực da tại đầu gối, khu vực da khuỷu tay cũng rất dễ bị kích ứng, thường xuyên phải va chạm và chà sát liên tục với các lớp quần áo, việc đó dẫn đến việc làn da khuỷu tay thường bị đỏ lên, làm cho chị em không thể diện các thiết kế ngắn tay.

Cách thức giúp khắc phục khu vực da khuỷu tay xấu dần là hãy dùng kem dưỡng ẩm. Để đạt được kết quả, chúng ta nên bôi kem ngay sau khi tắm rửa xong, lúc làn da vẫn còn ẩm. Kem dưỡng ẩm làn da có tính năng giữ độ ẩm này, tăng công dụng dưỡng ẩm cho bề mặt da.

  1. Cách thức trị mụn trứng cá ở lưng

Mùa hè cũng được xem là khoảng thời gian da bạn rất dễ mọc mụn nhọt. Cùng với việc hiện hữu trên khuôn mặt, rất nhiều chị em phải chịu tình trạng mụn mọc trên lưng, gây ra nhức rát và dễ nhiễm trùng nếu không hề được chữa trị đúng cách.

Phải nhớ là dùng quần áo, đồ mặc bên trong sạch, đừng bận các trang phục bó sát, các bộ đồ bó sẽ bít rít lỗ chân lông, tạo cơ hội làm cho mụn trứng cá mọc lên. Đồng thời chị em cũng nhớ vệ sinh tắm rửa thật sạch sau khi vận động ra nhiều mồ hôi.

Nếu tình trạng mụn quá nặng, hãy khám bệnh ở những cơ sở y tế để được xem kỹ và mua kem trị mụn hiệu quả nhất nhé!

  1. Phương pháp chăm sóc và bảo vệ da mặt

Da mặt đó là một vùng da dễ dàng bị hư tổn nhất ở trên cơ thể do đó vấn đề nuôi dưỡng nó cần được quan tâm hơn nhiều.

Vấn đề đầu tiên phải chú ý đó chính là mọi người nhớ dùng sữa rửa mặt để làm sạch da mặt hàng ngày. Lúc tìm mua kem chống nắng cần chọn chỉ số chống nắng tốt, khi cao quá mức có thể dễ gây bí bách và còn lên mụn bên trên làn da.

Những loại kem dưỡng ẩm da ban đêm cũng nhớ được sử dụng thường xuyên. Chúng có công dụng giúp bạn loại bỏ được dấu hiệu thất thoát nước, làm ẩm và giữ được độ ẩm ở trên da.

 Bạn có biết?

Để chăm sóc da toàn diện ngày hè hiệu quả, chắc chắn phải nhờ đến sự giúp đỡ từ vài loại kem dưỡng da toàn thân. Trong trường hợp chị em phụ nữ vẫn chưa tìm kiếm được sản phẩm kem dưỡng hiệu quả cho da của mình thì Top White D9 – Kem dưỡng ẩm da toàn thân chính là một gợi ý tốt nhất đấy!

tham khảo kem tắm trắng an toànkem dưỡng trắng da

Chia sẻ

Previous Post
Bài tiếp theo
Unknown

Đăng bởi

Bài viết liên quan

0 nhận xét: