Menu

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

“Thủ phạm” gây bệnh viêm chân lông

Viêm nang lông chính là một trong những bệnh lý hay xuất hiện ở trên làn da, biểu hiện bằng hàng loạt nốt sần, mẩn đỏ và gây tình trạng ngứa nhức ở vùng chân lông. Thực tế, bệnh lý đó ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ của da, thế nhưng nếu các nốt viêm đó chứa mủ và có dấu hiệu lan rộng thì sức khỏe của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng nhiều.

Cùng Top White khám phá nguyên nhân viêm nang lông bên dưới thông tin bài viết này nhé!

  1. Rối loạn tuyến dầu

Các tuyến dầu hoạt động mạnh hoặc là nhờn dầu nhiều, gây bí bách và tắc nghẽn những nang lông, kiềm hãm sự phát triển của sợi lông ở dưới da. Trường hợp các lỗ chân lông bị tắc nghẽn đã tạo ra điều kiện cho vô số vi khuẩn liên cầu hoặc tụ cầu, nấm, virut, ký sinh trùng ở vô số lỗ chân lông có khả năng bị bệnh viêm chân lông.

Để có thể ngăn ngừa hiện tượng làn da bóng dầu, chị em phụ  nữ hãy chọn một số dạng xà bông giảm bớt nhờn dầu và tránh sử dụng các sản phẩm có các chất tẩy rửa mạnh. Hơn nữa, nhớ để ý đến chất lượng nước các bạn sử dụng lúc tắm rửa. Trường hợp nước bị bấn sẽ có thể khiến chứng nhiễm trùng trên da và mắc bệnh viêm chân lông là không tránh khỏi.

  1. Tại vì cạo nhổ và vệ sinh không đúng cách

Do nhỏ hay là tẩy lông và vệ sinh không đúng phương pháp làm cho lông bị nhiễm trùng gây ra hiện tượng nhiễm khuẩn các chân lông, xuất hiện bệnh viêm lỗ chân lông.

Tại vì nguyên nhân này thế nên đa phần chúng ta hay bị căn bệnh: viêm nang lông ở chân, viêm nang lông ở cánh tay…

  1. Rối loạn nội tiết

Nội tiết tố trong cơ thể có chức năng rất lớn đối với sức khỏe cơ thể nên nếu như nó bị mất cân bằng sẽ bị nhiều căn bệnh, dễ nhìn thấy nhất chính là các chứng bệnh bên ngoài da như: nám, mụn và cả viêm nang lông.

Trường hợp nội tiết tố bị mất cân bằng, cơ thể liền có nhiều mồ hôi và cùng với ảnh hưởng của môi trường bên ngoài ví dụ như các loại vi khuẩn, vi rút và trở thành nguyên nhân gây viêm nang lông.

  1. Viêm nang lông do hệ miễn dịch bị yếu

Những người có dấu hiệu suy giảm hệ miễn dịch như bị những bệnh đái tháo đường, suy thận, làn da bị hư tổn sẵn; dùng thuốc kháng sinh lâu ngày, sử dụng thuốc bôi bên ngoài làn da loại corticosteroid; nhưungx người béo phì; sinh sống ở những nơi khí hậu thời tiết nóng và ẩm dễ khiến gia tăng khả năng mắc bệnh viêm nang lông.

Để có thể tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể bạn, chị em cần chú ý đến khẩu phần bổ dưỡng hàng ngày. Đặc biệt nên dùng nhiều trái cây tươi ngon để có thể giúp cho da luôn luôn mạnh khỏe nhé!

  1. Chất liệu quần áo không tốt

Bước lựa chọn và dùng trang phục có vai trò quan trọng đối với sức khỏe cơ thể chúng ta. Nếu như chị em phụ nữ mua nhầm những dạng vải sợi tổng hợp vô cùng độc hại và dùng thường xuyên thì có nguy cơ mắc phải bệnh viêm nang lông là vô cùng lớn.

Cách hạn chế bệnh viêm nang lông dễ dàng nhất đó là cần vệ sinh thân thể và giữ cho làn da khô thoáng, đặc biệt vào ngày hè nóng bức. Hiện nay, có khá nhiều sản phẩm thuốc và cách thức chữa trị viêm chân lông, một trong số đó là bôi kem dưỡng da trị bệnh.

Nguyên nhân nhiều sản phẩm kem dưỡng da trị bệnh đó luôn được dùng nhiều do nó chẳng những giúp trị liệu viêm nang lông an toàn và hiệu quả mà các loại kem này có thể giúp dưỡng trắng da nhanh chóng. Nếu như bạn đang mắc phải bệnh này và vẫn chưa tìm kiếm được cách trị viêm nang lông tốt nhất thì tin là kem dưỡng da toàn thân Top White D9 sẽ là giải pháp hiệu quả nhất đấy!

Thành phần dưỡng chất chính của kem dưỡng da toàn thân Top White D9:

- Nhau thai cừu: Có khả năng làm cho cơ thể mịn màng và khỏe mạnh, ngăn chặn việc hình thành nhăn da, xóa mờ nhiều tàn nhang, trị sạm nám, đồi mồi… Ngoài ra, thành phần này còn hỗ trợ nhanh chóng trong việc trị lành thương tổn và liền sẹo, chống oxy hóa, chống quá trình lão hóa da.

- Nano Collagen: Có khả năng giúp cho làn da được chăm sóc tốt, tăng độ đàn hồi, mịn mượt và sáng hồng của da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, sản sinh các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da.

-Vitamin E: giúp bảo vệ mô da khỏi tình trạng oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp bề mặt da dưỡng ẩm, giữ được sự tươi mới, làm giảm nếp nhăn, bảo vệ, tăng độ mịn mượt, cung cấp lợi chất và duy trì độ ẩm suốt cả ngày cho da.

Hơn thế nữa, sản phẩm có mùi thơm thiên nhiên dịu nhẹ và thơm lâu, bạn nữ hoàn toàn thả mình thư giãn trong khung cảnh ngọt ngào ảo diệu của thiên nhiên.

Xem thêm tắm trắng hiệu quảkem duong trang da

Chia sẻ

Previous Post
Bài tiếp theo
Unknown

Đăng bởi

Bài viết liên quan

0 nhận xét: