Menu

Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Một vài chú ý trong việc chọn thực phẩm cho những người da bị khô

Chế độ dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng tác động trực tiếp đến sức khỏe và sự đẹp của da. Như vậy những bạn có làn da khô nứt lựa chọn ăn gì để có thể cải thiện việc làn da khô nứt kém sắc, tăng cường sự mềm mại mịn màng, sáng khỏe?

Cùng với nhãn hàng Top White nghiên cứu một số loại thực phẩm giúp da hết khô ráp ở trong nội dung dưới đây nhé!

Tham khảo thêm kem dưỡng da toàn thân và tắm trắng tại nhà

 Sử dụng nhiều cá
Những món ăn từ cá đều chứa khá nhiều chất bổ dưỡng cực tốt với việc chăm sóc da, nhất là là chất béo Omega – 3. Nếu cả cơ thể luôn được bồi bổ hàm lượng Omega – 3 dồi dào, nó có thể giúp phát triển tế bào da, tạo ra lớp bảo vệ ngăn chặn khả năng tác hại của các tia tử ngoại, từ đó hạn chế được dấu hiệu mắc phải bệnh ung thư hay là viêm nhiễm ở trên da. Bên cạnh đó, thành phần Selen có bên trong cá có công dụng giúp đỡ nâng cao khả năng đàn hồi trong da, duy trì vẻ mềm mịn hồng hào. Vì vậy, cá đó là thực phẩm siêu tốt cho da khô và nhớ bổ sung chúng trong các chế độ ăn uống mỗi ngày nhé!

Các loại cá tốt cho làn da như là: cá hồi, cá trích, cá thu, cá cơm…
  
Rau củ có màu vàng cam
Những thực phẩm rau củ đó luôn chứa khá nhiều Beta – Carotene. Đó chính là loại dưỡng chất có tác dụng đặc biệt tốt với việc ngăn chặn quá trình lão hóa trên da, hạn chế tác động của tia tử ngoại lên trên da. Thêm nữa chính là hầu hết những loại thực phẩm này đều có chứa rất nhiều vitamin A và C – vitamin đẩy mạnh việc hình thành Collagen, rất có ích cho liệu trình nuôi dưỡng chăm sóc đồng thời giúp làm đẹp làn da.

Các loại thực phẩm tốt cho da có màu vàng cam như là: khoai tây, cà rốt, bí đỏ, gấc, khoai lang vàng …

Rau có màu xanh
Những thực phẩm trên xét về cơ bản đều có loại chất béo hoặc nhiều lượng đường vậy nên chúng ta có thể yên tâm sử dụng thường xuyên mỗi ngày. Theo công bố nghiên cứu khoa học thì ở trong rau xanh chứa rất nhiều Omega – 4, vitamin A, B và E đặc biệt hữu ích cho việc dưỡng ẩm da và nâng cao hệ miễn dịch cho da.

Một số loại thực phẩm tốt cho da khô chị em hãy chọn dùng có thể kể đến như: rau dền, súp lơ, rau bina, cần tây,…

Các loại trái cây
Đáng mừng đó là phần lớn các loại trái cây của vùng đất nhiệt đới đều là thực phẩm chống khô da đặc biệt hiệu quả. Do chứa khá nhiều dưỡng chất vitamin A và C vì vậy trái cây này giúp cho da hạn chế dấu hiệu lão hóa da sớm và nâng cao khả năng thẩm thấu nước.

Điển hình một số trái cây làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả ví dụ như: xoài, dâu tây, măng cụt, cà chua, lựu, bơ, bưởi, quả hạnh…
 
Trà xanh
Đây là loại thức uống được nhận định là chất tự nhiên cực tốt cho da cũng như sức khỏe của người dùng. Trong trà xanh có khá nhiều chất đẩy lùi lão hóa, ngăn chặn viêm nhiễm ở trên da và ngăn ngừa quá trình hủy hoại DNA, giúp bước chống nắng cho làn da hiệu quả.

Dưỡng chất trà xanh luôn được dùng nhiều bên trong các loại mỹ phẩm dưỡng da. Chính vì lẽ đó, bên cạnh việc uống nước tinh khiết, chị em cũng nhớ sử dụng thêm các loại nước tốt cho sức khỏe trên nhé!

Lưu ý
Cùng với việc sử dụng những thức ăn để giúp cho việc dưỡng ẩm da từ bên trong, các bạn nữ nhớ dùng thêm những loại kem dưỡng ẩm da toàn thân để giúp tăng thêm hiệu quả ở bên ngoài da. Nếu như các bạn đang lo lắng chưa tìm được những mỹ phẩm phù hợp cho chính mình thì đảm bảo kem dưỡng da toàn thân Top White D9 chính là mỹ phẩm hoàn hảo bạn hãy trang bị cho da của chính mình đấy!

Tham khảo thêm kem dưỡng trắng da toàn thân và tắm trắng

Chia sẻ

Previous Post
Bài tiếp theo
Unknown

Đăng bởi

Bài viết liên quan

0 nhận xét: