Menu

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Cách giảm thiểu và làm mờ nếp nhăn quanh miệng

Với phụ nữ, vấn đề về nếp nhăn và quá trình lão hóa trên làn da luôn khiến cho nhiều bạn sợ hãi, ăn không ngon ngủ không yên. Quả thực, theo hàng loạt các nghiên cứu khoa học về làn da, thì bước lão hóa da ở nữ giới xảy ra nhanh hơn so với các bạn nam. Có thể dễ dàng nhận thấy nhất đó chính là những nếp nhăn khóe miệng, ngay khóe mắt, làn da khu vực cổ…

Trong phần nội dung sức khỏe da hôm nay, Top White sẽ gợi ý giúp các bạn 5 cách giảm nếp nhăn quanh miệng nhanh chóng nhé!

  Nói không với thuốc lá
Bên cạnh việc gây những chứng bệnh nghiêm trọng cho sức khỏe cơ thể như là ung thư phổi, căn bệnh tim, hút thuốc cũng làm ảnh hưởng rất xấu cho sức khỏe làn da ở các bạn nữ. Phụ nữ hút thuốc có thể là sự lão hóa khá nhanh và sớm hơn, nguyên nhân hình thành nếp nhăn, răng xỉn màu và nguy cơ vẩy nến.

Do đó, hãy nói không với thuốc lá để có thể hạn chế nếp nhăn quanh miệng nhé!


Giảm việc sử dụng ống hút để hút nước
Chúng ta vẫn hay lấy những chiếc ống hút nhựa lúc uống sinh tố, nước mía, trà sữa,... chỉ là vật dụng tưởng như vô hại trên lại có rất nhiều những nguy cơ gây hại đến sức khỏe cơ thể, đặc biệt là hành động này chẳng tốt đối với da. Sự co bóp ở cơ môi sẽ gây ra nếp nhăn ở vùng da miệng. Vô cùng khó làm mờ những nếp nhăn đó.

Vì thế, khắc phục tật xấu sử dụng ống hút đó là cách xóa mờ nếp nhăn quanh miệng đơn giản hiệu quả nhất đó!

Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Ánh nắng luôn là tác nhân làm xuất hiện lão hóa da bậc nhất của các bạn gái. Nếu làn da chúng ta tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời một khoảng thời gian lâu dài có nguy cơ khiến bề mặt da bị mất đi độ ẩm mịn và tính chất đàn hồi trên da; khi đó không những làn da khóe miệng có nhiều nếp nhăn mà toàn bộ làn da của bạn còn phải đối diện với khá nhiều vấn đề chẳng hạn  như: trị nám da, bề mặt da khô bong, xóa nếp nhăn…

Vì thế, nhớ thoa kem chống nắng đều đặn cho da và sử dụng thêm các phụ kiện chống nắng khác khi đi ra ngoài nhé!

Massage thường xuyên khóe miệng
Để có thể giảm thiểu việc làn da quanh miệng hình thành nếp nhăn chúng ta có khả năng thực hiện các bài tập massage ngăn chặn nếp nhăn quanh miệng dễ dàng hiệu quả. Việc này sẽ giúp bạn trẻ hóa da giúp cho cơ mặt không bị chảy xệ hay là xuất hiện nhiều nếp nhăn hằn sâu không muốn thấy.

Chú ý: Các bạn nhớ bắt đầu việc massage theo vòng tròn từ bên dưới cằm lên đến hai bên khóe miệng, đến nhân trung rồi lên đến 2 bên cánh mũi. Kết thúc việc massage, hãy đưa ngón tay ấn thật nhẹ nhàng lại theo đường vừa massage từ trước đó.

Quan tâm đến chế độ dinh dưỡng
Nhớ xây dựng một chế độ ăn uống mỗi ngày thay vì hành động ăn uống tùy thích nhé!

Lời khuyên đó là:
Đừng bao giờ dùng nhiều các lượng chất đường, muối ở bước nấu nướng thức ăn trong ngày. Đường quá nhiều có khả năng dẫn đến kết quả là khiến làn da chị em bị mất cân bằng và cả biến mất lớp Collagen ; và nàm lượng muối dùng nhiều dẫn đến việc cơ thể chúng ta giữ nước, sẽ luôn cảm giác nặng nề và nhiều khả năng gây ra hàng loạt căn bệnh khác. Sử dụng thức ăn có nhiều vitamin và khoáng chất, nên bổ sung thêm các thực phẩm lên men khác nữa.Cung cấp đủ nước chính là phương pháp tốt và an toàn nhất để chăm sóc cho da của chị em. Uống ít nhất là 2 lít nước một ngày. Tác dụng của nước là duy trì cho làn da của chúng ta được hồng hào mịn màng và có thể giữ được tính ẩm, đó sẽ là cơ hội giúp làn da không bị khô bong và có nếp nhăn.

Chú ý thực hiện một số cách ngừa nếp nhăn quanh miệng tốt nhất để có thể lưu giữ tuổi thanh xuân đồng thời tăng cường sức khỏe của mình nhé !

Tham khảo thêm kem dưỡng trắng da toàn thân và tắm trắng tại nhà nhé


Chia sẻ

Previous Post
Bài tiếp theo
Unknown

Đăng bởi

Bài viết liên quan

0 nhận xét: