Menu

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Ngăn chặn nỗi lo lão hóa cho chị em phụ nữ

Da xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ, thâm nám,... là những dấu hiệu của cả 1 quá trình lão hóa da. Thường thì, đa số chị em vẫn luôn để tới khi các biểu hiện trên nhìn thấy rõ mới lo lắng tìm kiếm cách thức khắc phục, chăm sóc với đủ mọi cách. Dẫu biết rằng không ai có thể chạy trồ thời gian, thế nhưng chị em có thể giảm ảnh hưởng của lão hóa ngay từ gốc.

Trong nội dung thông tin dưới đây, cùng Top White giải cứu 4 vùng da nhanh lão hóa nhất trên cơ thể bạn và một vài biện pháp có thể giúp giảm thiểu dấu hiệu trên nhé!

  1. Làn da quanh miệng

Làn da quanh miệng rất nhanh có nếp nhăn, đa phần là bởi thói quen sinh hoạt tiêu cực ví dụ như: sở thích hút thuốc lá, dùng ống hút…

Cách chống lão hóa da quanh miệng hiệu quả nhất chính là: Bỏ thói quen hút thuốc ngay lập tức. Cần sử dụng cafe, nước, nước ép trái cây... bằng cốc thay vì dùng chúng bằng ống hút. Ngoài ra, chị em cũng nên sử dụng loại kem chống lão hóa. Tất cả loại kem đó sẽ có thành phần chống lão hóa da và đem lại độ mịn màng cho làn da.

  1. Bàn tay

Nếu như gương mặt xuất hiện dấu hiệu lão hóa, chị em phụ nữ có thể nhờ vào các loại kem dưỡng ẩm hay thậm chí là dùng make up giúp che giấu tuy nhiên chỗ da ngay ở bàn tay lại chẳng thể áp dụng các phương pháp đó. Theo nghiên cứu, chỗ này cực kỳ dễ ảnh hưởng xấu do ánh sáng mặt trời và nhiều yếu tố khác…

Cách chống lão hóa da tốt nhất cho bàn tay đó là dùng kem chống nắng hàng ngày và không bỏ quên chỗ da tay. Cố gắng giữ ẩm khu vực da tay hiệu quả, các mỹ phẩm kem dưỡng da sáng và buổi tối cần được thoa đều đặn.

  1. Chỗ da ngay dưới cổ

Hầu hết chị em thường có quan niệm bảo vệ da mặt và chẳng quan tâm da ngay dưới cổ làm cho khu vực đó khá nhanh bị lão hóa và có nhiều nếp nhăn dày đặc.

Cũng giống như với bề mặt da tay, cách chống lão hóa da đơn giản tốt nhất đó là: khi đi ra ngoài nắng nóng khói bụi, chị em có thể lấy khăn để chắc chắn vùng da cổ khỏi phải lo tác động do ánh sáng mặt trời độc hại. Song song đó, cần bảo vệ chỗ da cổ bằng pương pháp dùng kem chống nắng hàng ngày, thoa kem dưỡng giống như là làn da mặt. Chúng ta có thể thoa kem chăm sóc da mặt còn dư để massage thêm xuống khu vực da cổ và ngực. Việc đều đặn thực hiện cách làm trên đây có khả năng giúp giữ ẩm, có tác dụng giúp ẩm mịn và săn chắc khu vực da cổ.

  1. Khu vực da đầu gối

Da đầu gối chảy xệ chính là tình trạng lão hóa hay gặp và sẽ chẳng có biện pháp khôi phục lúc làn da đã nhăn nheo.

Cách hiệu quả nhất là chị em phụ  nữ phải thực hiện ngăn ngừa lão hóa da từ rất sớm. Hàng ngày, bạn cần tập thể dục thể thao mỗi ngày với một số động tác nâng gối, chạy bộ. Ngoài ra, chị em nhớ massage đầu gối hàng ngày năm phút, thoa các loại kem dưỡng ẩm da nhằm giảm bớt nếp nhăn và biểu hiện sần sùi vỏ cam.

Thông tin thêm

Giống như các khu vực làn da khác, vùng da mặt cũng chính là một trong các khu vực da hiện rõ hiện tượng lão hóa nhanh và cũng dễ thấy nhất. Để đảm bảo hạn chế nếp nhăn trên da, ngăn chặn lão hóa da thì chị em cần chuẩn bị cho chính mình một bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện rồi, nhất là các sản phẩm có thành phần thiên nhiên, vẫn luôn được bào chế từ chính dược liệu cực kỳ quý giá.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn bởi vì không tìm ra một sản phẩm bảo vệ làn da hiệu quả an toàn thì bộ sản phẩm Top White D1, D2, D3, D5 luôn là là một gợi ý tuyệt vời nhất. Những sản phẩm của nhãn hàng Top White vẫn luôn được bào chế từ những thành phần nguyên liệu an toàn cho bề mặt da, công dụng tốt ở vấn đề: điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi… và ngăn chặn các hiện tượng lão hóa da.

Nếu muốn sở hữu làn da mịn màng chẳng tỳ vết, hãy bỏ túi bí quyết nuôi dưỡng và chăm sóc da có tên Top White nhé!

Xem tiếp tam trang hieu quakem duong da

Chia sẻ

Previous Post
Bài tiếp theo
Unknown

Đăng bởi

Bài viết liên quan

0 nhận xét: