Menu

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Bí kíp dưỡng ẩm làn da đơn giản hiệu quả

Dưỡng ẩm chính là quá trình vô cùng quan trọng trong liệu trình chăm sóc nuôi dưỡng làn da. Lúc đã rửa mặt, cho dù loại da khô, dầu hoặc là nhạy cảm thì da đều cần được dưỡng ẩm để giữ được độ đàn hồi, vẻ tươi sáng, mịn màng.
Vậy bạn đã dưỡng ẩm đúng cách cho da hay là chưa? Top White sẽ bật mí thêm cho chị em chúng mình một vài thông tin cơ bản về vấn đề này nhé!

  1. Luôn uống đầy đủ nước trong ngày
Thực vậy, để dưỡng ẩm da tốt nhất thì trước tiên chị em chúng ta nên bổ sung đủ nước cho cả cơ thể của các bạn đã.
Một trong các thành phần chính của cơ thể chúng ta chính là nước. Nước vẫn luôn được xem là thần dược của sức khỏe cơ thể và sắc đẹp làn da, nhất là với những người có tính chất da khô. Chị em phải bổ sung đầy đủ 2 lit nước cho toàn bộ cơ thể và chia nhỏ ra nhiều lần khác nhau. Không được uống trong lúc quá nhiều nước và có lúc lại không uống gì khi đó cơ thể sẽ gặp hiện tượng hụt nước rất lâu. Cách đơn giản này có khả năng giúp cơ thể chúng ta dưỡng ẩm cho làn da ngay từ bên trong cơ thể. Ngoài nước lọc chị em tốt nhất nên chọn dùng thêm nước trái cây ngon miệng, một vài loại nước trà tốt cho cả cơ thê và da.
  1. Dùng những sản phẩm giàu Omega – 3
Cùng với việc bổ sung đầy đủ lượng nước cho cơ thể, dưỡng ẩm da đúng cách hiệu quả hơn rất nhiều nếu như chúng ta kết hợp thêm một vài loại thức ăn chứa Vitamin và axit béo (Omega – 3 và Omega 6) nữa nhé. Không khó khăn tìm kiếm chút nào bởi vì các dưỡng chất này có nhiều ở trong phần mỡ cá hồi, cá trích và cả những thực phầm trá cây rau xanh, nước cà rốt… Bật mí thêm cho các bạn chính là cây cải dầu có nhiều thành phần chất dinh dưỡng đó vì thế hãy cho nó vào khẩu phần ăn uống của gia đình bạn ngay từ hôm nay nhé!
  1. Lựa chọn sữa tắm và sữa rửa mặt thích hợp
Bên cạnh việc đáp ứng cho cơ thể của chúng ta một chế độ ăn uống và lượng nước thích hợp, bề mặt da cũng cần được chăm sóc trực tiếp cùng những sản phẩm dưỡng ẩm da hiệu quả, trong số đó tất nhiên là không thể bỏ qua sữa tắm và cả sữa rửa mặt rồi.
Trước tiên chúng ta cần quan tâm tới vấn đề chọn sữa tắm nhé! Khi các bạn để ý thì rất dễ để cảm giác rằng khi các bạn thả mình vào bồn nước hay là tắm lâu, da chắc chắn sẽ bị nhăn nheo. Chính xác chính là một lượng nước đã qua da ra môi trường ở bên ngoài. Để có thể hạn chế tình trạng đó, cần chọn sữa tắm có thành phần dưỡng ẩm da cao hay một số dạng sữa tắm có hạt tinh thể vừa có thể giúp cho chị em thư giản vừa giúp đào thải các tế bào da chết để máu được lưu thông tốt hơn.
Đối với việc lựa chọn sữa rửa mặt, bạn hãy lựa chọn những loại sữa rửa mặt dạng gel dễ dàng thẩm thấu và rửa sạch tốt nhất, chứa nhiều các chất dưỡng ẩm làn da tốt nhất như là Collagen, Vitamin E, C… và tốt nhất chỉ cần dùng 2 lần/ngày thôi đấy nha!
  1. Dưỡng ẩm làn da bằng tinh dầu
Dưỡng ẩm da đúng cách bằng tinh dầu phụ thuộc nhiều vào tính chất làn da của bạn, chính vì lẽ đó nên làm rõ chúng ta hợp với loại nào để đảm bảo việc dưỡng ẩm và bảo vệ làn da an toàn nhé!
Những loại tinh dầu dưỡng ẩm da chị em phụ nữ có thể chọn dùng chẳng hạn như: tinh dầu chiết xuất từ bơ, lúa mỳ… Chúng ta cũng có thể lựa chọn thêm những loại dưỡng ẩm giàu Vitamin E – đây là chất ngăn oxi hóa khá cao, rất tốt cho việc đẩy lùi dấu hiệu lão hóa da.
  1. Sử dụng kem dưỡng ẩm toàn thân
Thoa kem dưỡng ẩm da toàn thân là cách dễ dàng và thường gặp nhất trong cuộc sống ngày nay. Nếu như bạn dùng một lớp kem dưỡng ẩm lên trên làn da, việc bay hơi nước ở trên da chắc chắn được giảm đi và nhờ đó làn da ngay lập tức đỡ bị khô nứt đi nhiều.
Đặc biệt, ngoài tác dụng dưỡng ẩm, tất cả loại kem dưỡng ẩm da toàn thân có thêm tính năng trong việc làm trắng da, nuôi dưỡng và phát triển tế bào da. Do vậy, khi chị em đích thị là một quý cô bận rộn, cần rút ngắn thời gian để làm đẹp bằng việc lựa chọn một mỹ phẩm kem dưỡng ẩm làn da thích hợp đấy nhé!
Bạn có biết?
Môi trường khí hậu được xem là một thành phần ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của da chị em phụ nữ. Đặc biệt là trong thời điểm chuyển mùa hay là ngày hè oi nồng, nhiệt độ khô hanh rất dễ khiến cho da khô, chẳng còn sức sống. Nếu chị em vẫn đang gặp những căn bệnh như da bị khô, không có độ đàn hồi… thì đã đến lúc các bạn phải sử dụng cho chính mình một loại kem dưỡng da toàn thân rồi đó!
Chẳng cần lo lắng! Top White sẽ gợi ý cho chị em phụ nữ một loại mỹ phẩm tuyệt vời như thế nhé!
Xem thêm tam trangkem dưỡng trắng da
Chia sẻ

Previous Post
Bài tiếp theo
Unknown

Đăng bởi

Bài viết liên quan

0 nhận xét: