Menu

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Những tư thế ngồi đang gây hại sức khỏe cho bạn

Bất kỳ một chuyên gia nào chắc chắn cũng sẽ nói với chúng ta là nếu ngồi quá lâu vô cùng làm hại tới sức khỏe. Mọi chuyện còn khủng khiếp hơn khi chúng ta ngồi sai tư thế.

Kiểu ngồi gây hại sức khỏe – Cùng với Mỹ phẩm Top White nhận diện để chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình hiệu quả nhất nhé!

  Kiểu ngồi vắt chéo chân
Tư thế ngồi vắt chéo chân lên chính là kiểu thường gặp nhất trong cuộc sống. Về cơ bản, các bạn đều luôn cho là, kiểu ngồi nhìn cực kỳ lịch sự, kín đáo và thật phong cách. Thế nhưng, nếu chị em phụ  nữ giữ kiểu ngồi đó quá lâu, chúng có khả năng khiến cho sức khỏe đối diện rất nhiều nguy cơ tác động nghiêm trọng tới cơ thể chúng ta như: bệnh tăng huyết áp, chứng đau xương khớp lúc còn trẻ, bệnh giãn tĩnh mạch… và kiểu ngồi gây hại sức khỏe này luôn được cảnh báo không nên sử dụng ở người mắc phải một số chứng bệnh về huyết áp vì tư thế này có thể xuất hiện triệu chứng tụ máu và nhiều khả năng gây ra vô số cục máu đông.

Kiểu ngồi đè lên chân
Thực tế, nếu như chị em phụ nữ giữ kiểu ngồi đó trong một khoảng thời gian quá dài (đặc biệt là đối với chị em phụ nữ có khối lượng dư thừa), tin chắc rằng sẽ nhận thấy tê nhức ở phần chân. Hiện tượng này có nghĩa những mạch máu xuyên suốt cơ thể chúng ta đang gặp cản trở trong việc lưu thông huyết mạch và xảy ra cảm giác đau nhức.

Ngoài ra kiểu ngồi không tốt cho sức khỏe trên đây còn dẫn tới vùng da ở đầu gối liền sẫm màu và mất thẩm mỹ.

Thế nên, nếu các bạn thường có thói quen đó, nhất định phải thay đổi nó ngay bây giờ đấy nhé!

Ngồi trên nệm

Sử dụng máy tính ngay trên giường, ghế sofa đó là thói quen của khá nhiều người. Có điều tác hại của kiểu ngồi này thì khá là nhiều.

Trước hết, mặt phẳng mềm sẽ làm cho cột sống của chúng ta cong vẹo lúc ngồi. Xét về lâu dài, phần cột sống cong dần và liền bị thoái hóa nhanh chóng. Bạn cũng có khả năng bị thoát vị đĩa đệm, tạo nên nhiều cơn đau lưng ghê gớm làm cho bạn chẳng thể đứng hoặc là ngồi lâu.

 Tư thế ngồi hình chữ W
Kiểu ngồi có phần thoải mái này hay gặp khi nghỉ ngơi tại nhà, chẳng hạn ví dụ như lúc coi ti vi.

Chỉ là, tư thế ngồi như trên có thể sẽ khiến cho tính năng hoạt động của chị em có vấn đề. Dễ hiểu hơn ở phần dưới phải chịu tác động rất lớn ở trọng lượng của cơ thể bạn và làm giảm đi chức năng giúp giữ thăng bằng. Tư thế ngồi đang gây bệnh cho cơ thể đó còn có thể làm gia tăng nguy cơ bị trật khớp ở phần hông và gây hại nghiêm trọng đến dáng đứng của bạn.

Ngồi quá lâu
Kiểu ngồi dù đúng cách cũng có khả năng làm hại cho sức khỏe cơ thể khi chị em không đi lại trong suốt 1 giờ. Rất nhiều nghiên cứu đã khẳng định nếu ngồi quá lâu có thể ức chế enzym – thành phần chất chống lại bệnh tim mạch và khiến cho các cơ của chúng ta không được sự linh hoạt. Thậm chí, nếu ngồi quá lâu cũng sẽ liên quan tới sự gia tăng khả năng ung thư ruột, bị mắc bệnh ung thư vú hay là nội mạc tử cung.

Nên đứng dậy và đi vòng quanh nhà hoặc văn phòng làm việc. Đi tới trò chuyện phiếm với đồng nghiệp cũng được xem la một cách các bạn di chuyển để giảm căng thẳng.

Thông tin thêm

Bên cạnh việc chăm sóc cho vóc dáng của bản thân, chị em cũng phải nhớ nuôi dưỡng và bảo vệ làn da để sức khỏe vẫn luôn được đảm bảo. Một sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho việc chăm sóc da nhất định phải nhắc đến chính là kem dưỡng da toàn thân. Nếu chúng ta đang e ngại không biết phải lựa chọn loại nào thì đảm bảo Top White D9 kem duong da toan than là một câu trả lời tuyệt vời đấy!

Top White D9 kem dưỡng da được sản xuất từ công nghệ sản xuất tối tân, cân bằng giữa ba thành phần dưỡng chất giữ ẩm – cấp ẩm – dưỡng ẩm, thảo dược tự nhiên lành tính phù hợp với rất nhiều tính chất da, rất tốt trong việc dưỡng ẩm và điều trị rất nhiều bệnh lý như: viêm nang lông, bị rạn da, bị nám thân nhỏ…

Chia sẻ

Previous Post
Bài tiếp theo
Unknown

Đăng bởi

Bài viết liên quan

0 nhận xét: